Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/4/2019 về tình yêu: Con giáp nào đào hoa nở rộ?

Thứ Hai, 29/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 30/4/2019, thời điểm không tốt để con giáp tuổi Tý bắt đầu các mối quan hệ. Các mối quan hệ của bạn đều có dấu hiệu ngăn trở, không thành. Hôm nay cũng không phù hợp cho những thổ lộ tình yêu, hãy chờ đợi một thời điểm khác nhé.


Con giáp vượng duyên nhất ngày 30/4/2019


Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Hôm nay của con giáp tuổi Sửu rất là may mắn, nhất là chuyện tình cảm. Có người còn ra mắt người yêu với gia đình, bạn bè của mình. Với những ai đang độc thân đào hoa đang nở rộ, đây cũng là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới, nhất là trong chuyện tình cảm.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 17

Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tuy những mối quan hệ xung quanh không như ý nhưng đây là thời điểm tốt để bạn nhận thấy tình cảm trọn vẹn đối phương dành cho mình. Các cặp đôi rất hạnh phúc trong kỳ nghỉ lễ này. Đối với những người độc thân thì đây là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm một nửa đồng điệu với mình rồi đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 06, 23
 

Vận trình tình yêu của những con giáp còn lại


Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày 30/4/2019, thời điểm không tốt để con giáp tuổi Tý bắt đầu các mối quan hệ. Các mối quan hệ của bạn đều có dấu hiệu ngăn trở, không thành. Hôm nay cũng không phù hợp cho những thổ lộ tình yêu, hãy chờ đợi một thời điểm khác nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3 
 

Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, nhắc nhở cho những người tuổi Dần đừng vô tư nói đùa với một nửa của mình để tránh hiểu nhầm. Hôm nay hai người có khả năng nảy sinh mâu thuẫn và đó là lý do khiến bạn cảm thấy buồn phiền, chẳng yên.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 37, 08
 

Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ để có ngày nghỉ yên bình thì hôm nay con giáp tuổi Mão nên tránh đối đầu, trong mọi chuyện bạn nên nhường nhịn đối phương. Những ai độc thân nên tự tìm niềm vui trong công việc hàng ngày, tránh cảm giác cô đơn khiến bạn vội vàng nhận lời yêu ai đó.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 67
 

Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Xem tử vi phương Đông, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn hôm nay khá êm ấm, không có điều gì phải lo lắng. Thậm chí, có những đôi giảng hòa trong ngày này và hãi người cùng lên kế hoạch đi chơi xa trong thời gian tới.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 55 
 

Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Xung khắc trong quan điểm đang đẩy con giáp tuổi Ngọ rời xa người bạn đời của mình. Bạn nên tôn trọng ý kiến người khác, tránh nói lời mỉa mai khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 05, 38
 

Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi thời gian này khá êm đềm, bạn dễ thương, cư xử khéo léo với mọi người. Bạn và người ấy lúc này rất thích nói lời yêu thương khi cảm xúc luôn đong đầy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 58
 

Tử vi tình yêu tuổi Thân 

 
Mối quan hệ của con giáp tuổi Thân và người thân, bạn bè của người ấy rất tốt. Tuy nhiên, điều bạn quan tâm nhất vấn là cách một nửa của bạn dành cho mình, bạn nên thời gian cho những phút giây lãng mạn, vui vẻ ở bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 57, 89
 

Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tử vi hàng ngày 30/4/2019, bản mệnh trở nên bốc đồng dễ xảy ra cãi vã, mâu thuẫn với một nửa của mình trong ngày hôm nay. Để tìm được tiếng nói chung không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không có nghĩa là không thể. Bạn nên lắng nghe nhiều hơn để hiểu tâm tư của họ.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 55, 67
 

Tử vi tình yêu tuổi Tuất


Bạn có xu hướng phán đoán sai lầm trong những ngày này, đừng vì lý do đó mà hờn ghen với một nửa của mình. Chuyện tình cảm của bạn có chút rắc rối là do bạn suy đoán linh tinh đấy
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 09, 57
 

Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Theo Tử vi hàng ngày 30/4/2019, bạn và người ấy có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn mang lại cho bạn niềm vui nho nhỏ. Vận trình tình cảm của hai người đã và đang có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Hãy sống vui trong từng khoảng khắc khi hai người ở bên nhau đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X