Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/3/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai sự nghiệp phát triển, nhân duyên vững bền?

Thứ Sáu, 29/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 30/3/2019, người tuổi Sửu cần phải làm việc thật cẩn trọng nếu không muốn công sức của mình đổ sông đổ bể, còn người tuổi Mão lại gặp được quý nhân.
 
Xem tử vi hàng ngày 30/3/2019 tức ngày 25/2 âm lịch, 12 con giáp sẽ gặp được may mắn trên phương diện nào, và phương diện nào thì cần chú ý hơn để tránh xui xẻo? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 3032019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 30/3/2019, người tuổi Tý gặp may mắn trên cả đường sự nghiệp lẫn nhân duyên. Chính Quan giúp cho con giáp này rất may mắn trong các hoạt động tranh cử, còn Thủy sinh Mộc lại giúp bạn tránh gặp phải những kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Lịch ngày tốt cho rằng hôm nay là một ngày không mấy may mắn với người tuổi Sửu. Thương Quan khuyên bạn cần phải làm việc thận trọng hơn, nếu không những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua sẽ đổ sông đổ bể. Đặc biệt những người làm kinh doanh nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định trọng đại.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 30/3/2019 thấy rằng hôm nay người tuổi Dần rất may mắn trên lĩnh vực tình duyên, nhất là những ai còn độc thân. Những buổi giao lưu gặp gỡ sẽ giúp bạn gặp được người tâm đầu ý hợp. Trong sự nghiệp, bản mệnh cũng cảm thấy tự tin hơn khi đề xuất ý kiến của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi, Tam Hội đem lại may mắn giúp người tuổi Mão gặp được quý nhân giới thiệu cho bạn những cơ hội quý báu hoặc những phương hướng chính xác cho tương lai. Bật mí quý nhân rất có thể là những người xung quanh bạn và hai người quen biết đã lâu.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi ngày 30/3/2019, Thực Thần giúp người tuổi Thìn nhận được lộc trong ngày hôm nay, sự giúp đỡ vô tư của bạn bỗng bất ngờ nhận được sự báo đáp. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải để ý lắng nghe tâm tư của người nhà nhiều hơn, nếu không rất có thể gia đình sẽ phát sinh mâu thuẫn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Hôm nay là một ngày xui xẻo của người tuổi Tị theo tử vi 2019, vì bạn sẽ gặp phải cục diện Tương Hại.

Bản mệnh hãy chuẩn bị sẵn tinh thần phải đối diện với những lời thị phi, đàm tiếu của người ngoài. Những chuyện bạn luôn muốn giấu nhẹm đi có nhiều khả năng sẽ bị kẻ có ý đồ xấu phanh phui, hãm hại. May mà người nhà vẫn luôn ở bên bạn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
 
tu vi ve su may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Điều may mắn hôm nay đối với người tuổi Ngọ là bản mệnh cảm thấy mình thật sung sức, sẵn sàng bắt tay vào mọi công việc. Thế nhưng không phải cứ hăng hái là sẽ thành công trong mọi chuyện, con giáp này cũng nên xác định sẵn tinh thần sẽ phải đối mặt với rắc rối nảy sinh đi.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi có thể gặp lại bạn bè hoặc người thân đã xa nhau lâu ngày, điều này khiến bạn cảm thấy vui vẻ và phấn chấn hơn. Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh nên biết thế nào là đủ để ngừng lại đúng lúc, không nên tham lam chức quyền và tiền bạc.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân bề bộn công việc, tuy nhiên cục diện Tương Xung xuất hiện nhắc nhở con giáp này cần chú ý khi tham gia giao thông, đừng nên suy nghĩ quá nhiều mà thiếu tập trung. Ngoài ra, bạn cần phải biết giữ mình khi tiếp xúc với các đối tượng khác giới. Tử vi tháng 3/2019 (Âm lịch) của 12 con giáp về tình yêu: Top 3 con giáp vượng duyên nhất.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Lịch vạn niên 2019 thấy người tuổi Dậu không may khi gặp chuyện bất đồng với ý kiến cha mẹ, khoảng cách thế hệ khiến đôi bên khó mà có tiếng nói chung được. Tuy nhiên, bản mệnh lại có điểm sáng trên phương diện tài lộc, một khoản tiền kha khá sẽ được rót vào hầu bao của bạn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất không gặp nhiều thuận lợi trong nhân duyên. Mệnh chủ không muốn lãng phí thời gian quý báu của mình cho những câu chuyện vô thưởng vô phạt, vì thế bạn tránh giao tiếp với mọi người. May mắn là Thực Thần lại nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ cho những cố gắng suốt thời gian qua.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi xây dựng được những mối quan hệ hài hòa với cấp trên và đồng nghiệp, tuy nhiên, xung quanh bản mệnh vẫn còn tồn tại những kẻ xấu bụng luôn ganh ghét với bạn. Muốn thăng chức tăng lương, 12 con giáp cần phải thay đổi ngay những điểm yếu này.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X