Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai chịu sự gièm pha?

Chủ Nhật, 29/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 30/12/2019, ai là người xui xẻo gặp phải sự gièm pha trong sự nghiệp, cần dùng thực tế chứng minh sự trong sạch của bản thân?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 30/12/2019, người tuổi Tý có một ngày làm việc yên bình. Bạn là con giáp sáng tạo, có khả năng hòa mình và tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi. Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt bạn, hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng chần chừ, do dự.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 51, 57
 
tu vi hang ngay 30122019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu khẳng định vị thế của mình trong các ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ. Bạn nhận được sự khâm phục và đánh giá cao của mọi người. Bạn có thể sử dụng trí thông minh của mình để mở lối đi riêng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 30
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 30/12/2019, người tuổi Dần có thể được nhận phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng suốt thời gian qua. Đây là động lực để bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cũng tìm được đối tác hoặc khách hàng tiềm năng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 31, 58
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Hôm nay là một ngày làm việc yên bình của người tuổi Mão. Bản mệnh phát triển tốt các công việc tay trái của mình. Rất có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận hoặc đồng lương không ngờ từ những việc tưởng như lặt vặt. Bạn có biết mình là con giáp phát tài bất ngờ?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 42, 55
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 30/12/2019 thấy dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp trục trặc trong công việc. Kẻ tiểu nhân có thể ném đá giấu tay, khiến người khác có cái nhìn sai về bạn. Tuy nhiên, bạn chớ nên nóng nảy, nói năng thiếu thận trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 15, 67
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Cấp trên luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi giao cho bạn bất cứ nhiệm vụ gì. Bạn cũng có thể được tăng tiến trong ngày hôm nay, hãy tự tin hơn vào chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 55, 73
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ mất bình tĩnh, sẵn sàng to tiếng với người khác vì bất cứ lý do gì. Điều này khiến không khí làm việc của bạn luôn căng thẳng. Bạn cũng dễ gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 35
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi quá mức tự tin nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Đây là nguyên nhân khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối. Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần chú ý cách nói năng, tránh làm tổn thương người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 24, 50
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân sẽ phải chịu sự gièm pha và nghi ngờ từ đồng nghiệp. Nếu bạn là người trong sạch thì đừng nên giữ những suy nghĩ tiêu cực. Hãy tự tin thể hiện bản thân mình và thực tế sẽ chứng minh bạn là ai. Bạn là con giáp càng kiệm lời càng gặp may trong năm 2020.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 71
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu với những kinh nghiệm phong phú dễ dàng nhận được sự khâm phục của mọi người. Bạn có thể hướng mọi người đi tới thành công. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên quá mức nông nổi, làm việc mà không suy trước tính sau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 45, 67
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 30/12/2019, người tuổi Tuất ăn nói quá thẳng thắn nên dễ nhận phải những quan điểm trái chiều. Trong công việc, bạn không nên đầu hàng ngay lập tức khi gặp khó khăn. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng của mình, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 35, 66
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi chớ nên suy nghĩ bi quan trong ngày hôm nay. Cho dù bị chèn ép thì cũng không nên nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, bởi trốn chạy không giải quyết được vấn đề. Ngoài ra, sự nghiệp học tập của bạn cũng không thuận lợi, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra kết luận.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 36, 48
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X