Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/11/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai may mắn đáng ghen tị?

Thứ Sáu, 29/11/2019 16:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 30/11/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp may mắn nhất trong ngày hôm nay, khiến tất cả mọi người đều ghen tỵ?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 30/11/2019, người tuổi Tý thường xuyên nóng nảy và cáu kỉnh. Bạn có những suy nghĩ cực đoan và chẳng thích nghe ý kiến của người khác. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc bẫy tiểu nhân. Bên cạnh đó, bạn và người ấy cũng không mấy hòa hợp. Đôi bên cần trò chuyện nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 56
 
tu vi hang ngay 30112019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Sự nghiệp của người tưởi Sửu không mấy may mắn bởi sự tự tin quá đáng khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối. Vì vậy, dù có là con giáp thông minh đi chăng nữa, hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn cũng cần mở rộng các mối quan hệ, phát triển kĩ năng làm việc nhóm.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 44
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 30/11/2019, hôm nay người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Bạn làm ăn buôn may bán đắt và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác. Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên bạn không nên nổi nóng vô căn cứ với nửa kia.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 70
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi, song bạn cần thảo luận với mọi người xung quanh nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định. Thiên Tài cho thấy bạn là một người thông minh, bạn xây dựng dược các mối quan hệ tốt đẹp nên là con giá vượng quý nhân 
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 56
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có bước tiến đáng kể trên con đường công danh sự nghiệp. Hãy đặt cho mình những mục tiêu cao xa hơn chứ không nên vội hài lòng với thực tại. Trong tình cảm, bạn có duyên với người khác giới. Hãy mở lòng mình hơn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 17
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 30/11/2019 thấy tình cảm của người tuổi Tị phát triển tốt đẹp. Đôi lứa ngày một thấu hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn. Trên lĩnh vực sự nghiệp, người tham gia khoa cử cũng gặp nhiều điều thuận lợi. Là con giáp nhanh trí, bạn có thể đạt được kết quả như mong muốn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 16, 22
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ làm ăn gặp nhiều may mắn. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư hứa hẹn. Trong các mối quan hệ, bạn được mọi người yêu mến. Có thể những người xung quanh bạn sẽ trở thành quý nhân của bạn ở tương lai.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 39, 44
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 30/11/2019, người tuổi Mùi có đầu óc minh mẫn thường tìm ra những cách giải quyết vấn đề sáng tạo, nhờ đó mà bạn nhận được sự đánh giá cao của tập thể. Hãy tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa, cơ hội thăng quan tiến chức sẽ trở nên hiển nhiên với bạn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 23, 47
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân còn độc thân sẽ trở nên vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt với người khác giới. Tuy nhiên, trong sự nghiệp, bạn dễ gặp mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp, thậm chí tệ hơn, bị kẻ khác cướp công.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 55
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có thể phải tốn thời gian giải quyết những rắc rối do cấp dưới hoặc đồng nghiệp gây ra. Bạn không nên nóng vội đưa ra quyết định mà cần lần lượt xử lý từng vấn đề. May mắn, mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất tốt đẹp, nếu gặp phải vướng mắc, hãy tâm sự với nửa kia.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 49
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất là con giáp khoe khoang, nói năng không suy nghĩ dễ gây tổn thương cho mọi người, đồng thời khiến chính mình vướng phải rắc rối. Bạn không nên giữ tâm lý quá căng thẳng và không nên cố chấp với suy nghĩ của mình, phức tạp hóa vấn đề. 
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 58
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình không được yên ấm. Bản mệnh có thể cảm thấy lạc lõng vì không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Trước khi thất vọng, hãy dành thời gian để xem lại kế hoạch. Thương Quan cũng khuyên bạn không nên gây bất hòa trong công ty.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X