Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai mừng vui hơn Dậu?

Thứ Tư, 29/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 30/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp, vận đào hoa của người tuổi Dậu đang rất vượng trong hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có thêm cơ hội tìm được nửa kia của mình trong các buổi tụ tập đầu năm với bạn bè.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 30/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Tý vô cùng suôn sẻ trong thời điểm này. Vợ chồng đồng lòng, đôi lứa lúc nào cũng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau.
 
Dù đôi lúc vẫn không tránh được những thời điểm khắc khẩu, tranh cãi, nhưng trên hết cả hai đều không đi quá giới hạn để không gây ra tổn thương sâu sắc cho nửa kia.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem bói tình duyên, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay mới đến với nhau thì bạn cũng chẳng bao giờ quên hâm nóng cảm xúc cho hai người. Bạn cũng không quên giúp đỡ người kia trong các công việc nhà.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 2

Tu vi tinh yeu 30-1-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 30/1/2020, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần đang có dấu hiệu rạn nứt khiến bạn rất buồn.
 
Cuộc sống với những nỗi lo cơm áo gạo tiền gây ra những áp lực vô hình đè nặng lên bản mệnh, đồng thời còn ảnh hưởng đến cả tình cảm vợ chồng của bạn. Cả hai luôn bận rộn với công việc riêng mà dần thiếu quan tâm đến nhau. Tình cảm cứ nhạt phai dần theo thời gian.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong thứ 5 này có nhiều điều đáng lo, đôi bên dễ nảy sinh bất đồng, cãi vã. Tranh cãi với người mình yêu, có thể bạn thắng, nhưng tình cảm thì đã nhạt phai.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Hôm nay người tuổi Thìn cảm thấy rất hào hứng và tràn đầy hăng hái trong bất cứ việc gì. Góp công không nhỏ vào niềm vui này của bạn chính là những hành động, lời nói yêu thương và quan tâm từ nửa kia.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Bước sang ngày mới, đường tình duyên của con giáp này khá thuận lợi. Trong thời điểm này, bạn cứ thoải mái làm những điều mình muốn, người ấy yêu thích bạn vì chính con người bạn chứ chẳng hề vì điều hào nhoáng nào cả.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9

Tu vi tinh yeu 30-1-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Bạn không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không chỉ chuốc lấy tổn thương.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 1
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi lúc này khá yên ổn, không còn nhiều lo lắng như trước khi bạn sống thực tế hơn, không còn đòi hỏi, so sánh đối phương với bất cứ ai. Điều này giúp bạn có thể yên tâm tập trung lo cho sự nghiệp.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân không có nhiều biến động rõ rệt trong hôm nay. Bạn dành phần lớn thời gian và tâm trí để giải quyết công việc hơn là chuyện tình cảm cá nhân.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Vận đào hoa của người tuổi Dậu đang rất vượng trong hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có thêm cơ hội tìm được nửa kia của mình trong các buổi tụ tập đầu năm với bạn bè.
 
Với các cặp đôi, tình yêu thăng hoa rực rỡ, có thể sẽ tạo bàn đạp cho đôi bên tính tới chuyện tương lai bên nhau lâu dài.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 6

Tu vi tinh yeu 30-1-2020 2
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Đường tình duyên của con giáp này có nhiều dấu hiệu khởi sắc rõ rệt trong hôm nay. Sắp tới, bạn có thể đón nhận vận may về đào hoa, người độc thân chẳng mấy nữa là tìm được người có thể chung đường với mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Chẳng những công việc, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi trong hôm nay không được thuận lợi như mong muốn.
 
Những tình huống tình ngay lý gian khiến người ngoài cứ bàn tán không ngớt về bạn. Điều này khiến bạn rất buồn phiền và chán nản.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
 
Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X