Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/8/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai là người xui xẻo nhất?

Thứ Sáu, 02/08/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 3/8/2019 của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp nhiều may mắn, còn ai sẽ xui xẻo đủ đường? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Xem tử vi hàng ngày 3/8/2019 tức ngày 3/7 âm lịch về may rủi, trong 12 con giáp ai sẽ là người gặp may mắn trong cả sự nghiệp và tình cảm, còn ai phải đối diện với đủ mọi vấn đề? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 382019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Ngày hôm nay, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khiến mọi người thấy tin tưởng. Trên phương diện tình cảm, bạn có một gia đình hòa thuận và bạn rất tin tưởng nửa kia của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 19
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi, người tuổi Sửu may mắn có thể có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bạn xứng đáng ra sao. Thổ sinh Kim cũng khiến những người độc thân trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới. Top 4 con giáp cuồng công việc, coi sự nghiệp là lẽ sống
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 55, 60
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ phải trải qua một ngày vô cùng vất vả mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Hãy suy nghĩ lạc quan đây là cơ hội để rèn luyện mình. Tin vui là người làm nghề tự do sẽ có lộc nhờ sự cố gắng suốt thời gian qua. 
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 42
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi 12 con giáp thấy, người tuổi Mão dễ gặp xui xẻo trong sự nghiệp, những mâu thuẫn với cấp trên có thể nghiêm trọng đến mức khiến bạn thấy tuyệt vọng muốn bỏ cuộc. Chuyện gia đình cũng không mấy thuận lợi với bản mệnh khi quan hệ giữa đôi bên có phần xa cách hơn trước. Vận hạn 12 con giáp tháng cô hồn 2019: Ai bị vận xui theo riết?
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 34
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 3/8/2019, công việc của người tuổi Thìn tương đối thuận lợi. Bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công nếu luôn giữ được sự tập trung. Tuy nhiên, bạn cần học cách lắng nghe và trao đổi ý kiến với đồng nghiệp.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị với tư tưởng cởi mở có thể tiếp thu ý kiến của mọi người rất nhanh chóng, vì vậy mà công việc của bạn tiến triển rất suôn sẻ. May mắn hơn nữa, bạn có thể sẽ phát tài trong ngày hôm nay nếu đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 15, 40
 
tu vi may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Ngọ cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dồn hết trách nhiệm cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, Chính Tài lại báo cho bản mệnh những tín hiệu tốt đẹp trên con đường thăng quan tiến chức, mọi cố gắng của bạn không hề uổng phí.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 38
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 3/8/2019, người tuổi Mùi luôn cố gắng trong công việc nên bạn có thể đạt được những kết quả rất khả quan. Chuyện thăng quan tiến chức nằm trong tầm tay bạn. Chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển tốt do bạn và người ấy luôn tâm sự mọi chuyện với nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 67
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân gắn bó với nửa kia và tự hào về con cái của mình. Gia đình chính là điểm tựa vững chắc cho bạn. Trên phương diện sự nghiệp, bạn cũng dễ dàng tạo lập uy tín với mọi người nhờ thành tích đáng khâm phục.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 28, 70
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi 2019, Nhị Hợp nâng đỡ giúp tuổi Dậu hoàn thành tốt công việc được cấp trên giao phó. Bạn tự tin và không hề ngần ngại khi phải đối diện với thách thức. Bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Người đó sẽ có tác dụng thúc đẩy lớn với bạn. Chẳng sợ bị đâm sau lưng khi kết bạn với những con giáp chân thành này
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 50
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 3/8/2019, Thiên Quan nhận thấy người tuổi Tuất năng động và nhiệt tình nhưng lại rất dễ kích động, dẫn đến bất đồng ý kiến với mọi người. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, tránh để người nghe tổn thương. Trên phương diện tình cảm, bạn là người nổi bật và rất đào hoa.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 38, 44
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện rắc rối trong ngày hôm nay. Tiểu nhân xuất hiện khiến bạn vướng phải nhiều thị phí, hãy bình tĩnh, chớ nóng nảy kẻo sẽ đưa ra những quyết định sai lầm. Vợ chồng hòa hợp, bạn có thể tâm sự với người ấy cho nhẹ lòng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 56, 61
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X