Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/6/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Sửu bình tâm, Tý phát tài

Chủ Nhật, 02/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 3/6/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không có nhiều biến động. Có thể hôm nay bản mệnh sẽ nhận được 1 khoản tiền nho nhỏ, là thưởng nóng của sếp cho những nỗ lực “cứu team” của bạn đó.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 0306
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 2 này có Thần Tài trợ mệnh, làm gì cũng may mắn, tiền bạc thu về nhiều như nước, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc đâu nhé. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 3/6/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không có nhiều biến động. Có thể hôm nay bản mệnh sẽ nhận được 1 khoản tiền nho nhỏ, là thưởng nóng của sếp cho những nỗ lực “cứu team” của bạn đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 2 này tuổi Dần tài lộc tăng tiến ầm ầm. Tiền trong ngày chủ yếu đến từ công việc chính, thế nên bản mệnh hãy tập trung làm tốt việc của mình thì hơn, đừng có lơ mơ làm chưa xong việc này đã sang việc khác nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày đầu tuần này khá sáng. Bản mệnh có nghề tay trái, chỉ cần sắp xếp thời gian trong ngày, chăm chỉ chút thôi là có thêm thu nhập cho mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 2 này đường tài lộc không có nhiều tăng tiến. Dù công việc đang trên đà phát triển tốt nhưng để vừa thăng chức vừa tăng lương thì vẫn hơi khó khăn, nhưng đừng lo, chỉ 1 thời gian nữa là bạn sẽ được thỏa nguyện thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 2 này không có nhiều nỗi lo. Cả công việc và tình duyên đều đang đi đúng hướng mà con giáp này mong muốn. Về chuyện tiền bạc thì chưa có nhiều dấu hiệu cho thấy bản mệnh sẽ phát tài đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tai loc cua 12 con giap
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc ngày đầu tuần của tuổi Ngọ. Con giáp này cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, có tiền có của thì đừng có khoe ra mà nên cân nhắc kỹ để quản lý tài chính cho tốt nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 3/6/2019 về tài lộc của 12 con giáp dễ mất tiền vì sức khỏe lắm. Bản mệnh không được khỏe trong ngày đầu tuần này, nếu có vấn đề bất thường thì nên nhanh chóng đi thăm khám kịp thời nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày đầu tuần này khá tệ. Có điềm báo cho thấy những chú Khỉ dễ đánh mất tiền bạc ngay trong tay mình vì quá tin người. Con giáp này nên xem xét lại những mối quan hệ của mình đi nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay không có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tất cả là do bạn đã quá cố chấp mà không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của bất cứ ai, cứ thế 1 mình 1 đường mà đi thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay có thể sẽ có cơ hội kiếm tiền đấy. Đùa chút chứ tiền bạc có được trong ngày là do con giáp này có được những bước thăng tiến tốt trên con đường công danh mà có được chứ chẳng phải may mắn đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay chẳng chịu tập trung làm việc, đương nhiên cũng sẽ chẳng có nhiều tiền bạc mà thu về rồi. Người ta bảo “tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ” chính là nói về con giáp này đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X