Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi hàng ngày 3/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đào hoa vượng nhất?

Thứ Bảy, 02/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Căn cứ tử vi chủ nhật ngày 3/5/2020, người tuổi Dậu có thể sẽ cảm thấy cô đơn khi không có ai bầu bạn. Nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp khiến bạn không khỏi tủi thân, nghĩ phận mình sao hẩm hiu đến thế.
  
CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 0305
 
Theo tử vi hàng ngày 3/5/2020, người tuổi Tý đường tình duyên không được vượng sắc cho lắm. Những mâu thuẫn bất đồng từ nhỏ biến thành lớn do đôi bên không chịu bình tĩnh giải thích với nhau.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 40, 56
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu cần phải nhìn rõ vấn đề hơn nữa, đừng chỉ cho rằng mình đúng mà khăng khăng là đối phương sai, đôi khi bạn không nhìn rõ bản chất vấn đề, chỉ biết nhìn từ góc độ của mình mà không hiểu và thông cảm cho người ấy.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 12, 44
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 3/5/2020 thấy người tuổi Dần chủ nhật này tình duyên lý tưởng, người độc thân qua các cuộc gặp gỡ với bạn bè có thể tìm thấy được tình yêu mà mình vẫn luôn tìm kiếm và mong chờ.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 48, 70
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Tình yêu của người tuổi Mão không có mấy tiến triển vì chính bản thân bạn đang khép cửa lòng. Có nhiều việc vốn không dễ dàng để vượt qua nhưng nếu chúng ta mãi sống trong quá khứ thì sẽ cảm thấy bất an, chán nản rất nhiều.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 11, 56
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 3/5/2020, người tuổi Thìn dễ cảm nhận được sự tăng nhiệt trong chuyện tình cảm cá nhân. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa cũng thấy được người mình thật lòng yêu thương.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 17
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị 

 
Người tuổi Tị sẽ dần lấy lại được niềm tin trong chuyện tình cảm. Người ấy đến và sưởi ấm trái tim bạn, khiến bạn thấy rằng mình vẫn xứng đáng có được tình yêu, có được hạnh phúc lứa đôi.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 16, 22
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
tinh yeu
 
Người tuổi Ngọ nên nghĩ thoáng hơn, đừng bi quan, tiêu cực quá mức về cuộc sống. Có thể hôm nay bạn vấp ngã, bị tổn thương nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không xứng đáng có được tình yêu. 
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 39, 44
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ dàng tìm thấy được sự bình yên trong tâm hồn khi ở bên người ấy. Dù cả 2 chẳng cần nói nhiều với nhau nhưng vẫn hiểu được đối phương cần gì, muốn gì và làm chỗ dựa cho nhau.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 23, 47
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không thực sự hiểu chính bản thân mình. Bạn vừa muốn bước chân vào 1 mối quan hệ mới lại vừa e ngại, sợ sệt rằng mình sẽ chịu nhiều đau khổ, tổn thương khi trao gửi trái tim.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 16, 55
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi chủ nhật ngày 3/5/2020, người tuổi Dậu có thể sẽ cảm thấy cô đơn khi không có ai bầu bạn. Nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp khiến bạn không khỏi tủi thân, nghĩ phận mình sao hẩm hiu đến thế.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 30, 49
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hôm nay đào hoa cực vượng. Bạn nhận được lời tỏ tình từ người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay, đó là chuyện mà bạn cực kỳ ngạc nhiên và chưa hề tưởng tượng đến.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 22, 58
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Đường tình yêu của người tuổi Hợi không được thuận lợi cho lắm trong ngày chủ nhật này. Bạn không mấy hiểu được đối phương, cảm thấy mệt mỏi khi mà những cuộc tranh cãi cứ diễn ra không ngưng nghỉ.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 58, 61
 
LNT.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X