Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/5/2019 về tiền bạc của 12 con giáp: Ai có lộc trời ban?

Thứ Năm, 02/05/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 3/5/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần chính là con giáp may mắn khi đỏ tình mà đỏ cả bạc nữa. Bản mệnh có thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình, nhờ đó mà tiền bạc trong tay cũng xông xênh hơn hẳn.

Xem tử vi ngày 3/5/2019 về mọi khía cạnh tại bài viết:

 

1. Tử vi tiền bạc tuổi Tý


tu vi hang ngay 03052019 ve tien bac cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này tài lộc không có nhiều, đã thế có thể còn phải mất 1 khoản tiền cho việc chữa trị bệnh tật, đảm bảo sức khỏe, nên tiết kiệm chi tiêu là hơn.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tiền bạc tuổi Sửu

 
Thứ 6 này tuổi Sửu công việc lẫn tình duyên đều được như ý. Tiền bạc không được rủng rỉnh như ý muốn nhưng cũng chẳng đến mức túng thiếu, bản mệnh vẫn có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tiền bạc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 3/5/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần chính là con giáp may mắn khi đỏ tình mà đỏ cả bạc nữa. Bản mệnh có thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình, nhờ đó mà tiền bạc trong tay cũng xông xênh hơn hẳn.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tiền bạc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tiền bạc của tuổi Mão ngày cuối tuần này khá ổn. Bản mệnh có thu nhập ổn định từ công việc chính của mình, không ăn tiêu hoang phí quá đà thì có thể để dành được khoản tiền không nhỏ.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tiền bạc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay tiền bạc không được dồi dào nhưng cũng chẳng thiếu thốn gì đâu. Bản mệnh có thể sắp tới sẽ đón thêm nhiều tài lộc tới nhờ những công sức mà mình bỏ ra trong ngày hôm nay đó.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tiền bạc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay không có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình. Con giáp này gặp phải tiểu nhân, muốn làm tốt việc của mình còn khó chứ đừng nói đến việc gây ấn tượng cho cấp trên, cơ hội tăng lương cũng vì thế mà vô cùng ít ỏi.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tiền bạc tuổi Ngọ


con giap co loc troi ban
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng thứ 6 này tuổi Ngọ chẳng có nhiều cơ may tăng thêm thu nhập cho mình đâu. Tuy rằng bạn làm rất tốt việc của mình nhưng thời điểm hiện tại vẫn chưa thích hợp để đề xuất tăng lương.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tiền bạc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 3/5/2019 về tài lộc của 12 con giáp thể hiện rằng con giáp này đang đắm chìm trong chuyện tình cảm, cố gắng làm việc tốt đã là hết sức có thể rồi, bạn chẳng có tâm trí đâu mà dồn vào việc kiếm tiền nữa cả.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tiền bạc tuổi Thân

 
Tiền bạc của tuổi Thân ngày hôm nay không được sung túc, nếu không muốn nói bạn dễ bị mất tiền vào những chuyện lãng xẹt. Họa phá tài đến rất gần, con giáp này nên thận trọng nếu không muốn mất tiền oan.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tiền bạc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu dễ gặp chuyện không hay phải dùng tiền bạc để giải quyết lắm đó. Số đã đen đủi xui xẻo thì làm gì cũng có thể bị mất tiền, con giáp này cần phải hạn chế chi tiêu những khoản không thực sự cần thiết.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tiền bạc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc không có nhiều. Tuy bạn đang gây ấn tượng tốt với cấp trên nhờ năng lực của mình nhưng thời điểm để tăng lương thăng chức vẫn chưa đến, cần phải chờ đợi thêm nhé.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tiền bạc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay có lộc trời ban, nhất là người làm ăn kinh doanh sẽ có nhiều nguồn thu tăng vọt. Bản mệnh cần phải dồn toàn sức để làm việc, đừng để cơ hội hiếm có này bay mất sang chỗ người khác.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X