Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai khẳng định vị thế?

Thứ Năm, 02/04/2020 17:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 3/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Hợi được quý nhân che chở, giúp cho con giáp này thoát khỏi nguy nan khi mà những vấn đề bất ngờ nảy sinh được bản mệnh giải quyết một cách hiệu quả và nhanh chóng.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 3/4/2020, Chính Quan đưa đường chỉ lối cho người tuổi Tý có những quyết định khôn ngoan nhờ sự nhanh nhạy của bản mệnh. Nhờ kinh nghiệm sẵn có và đầu óc phân tính nhạy bén nên bạn hiểu rõ làm việc gì sẽ tốt hơn cho bản thân trong những hoàn cảnh khó xử.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 12, 57
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi thứ 6 ngày 3/4/2020, Thương Quan nhắc nhở con giáp này cần chú ý đến cách ăn nói của mình ở nơi làm việc. Bạn có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên. Nếu tự tin mình là người đúng, hãy tranh luận một cách nhẹ nhàng và văn minh.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 26, 34

Tu vi hang ngay 342020
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Thiên Ấn xuất hiện là một dấu hiệu tốt cho người tuổi Dần để phát triển trên các lĩnh vực học tập và sự nghiệp. Dựa trên năng lực và kinh nghiệm của bản thân, mệnh chủ có thể lập kế hoạch và đưa ra những lựa chọn tương lai phù hợp với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 19, 30
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tý Mão Tương Hình khiến người tuổi Mão tự tin thái quá vào ngày hôm nay. Bản mệnh không nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình. Điều này có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 22, 59
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Có Thực Thần xuất hiện, công việc của người tuổi Thìn nhìn chung không có gì đáng ngại. Hôm nay, đừng bất ngờ khi bản mệnh có lộc ăn uống hoặc tài lộc tăng tiến. Thậm chí có người may mắn được nâng lương, nâng uy tín của bản thân trong mắt đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 24, 60
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Tị có thể gặp phải không ít rắc rối trong hôm nay do ảnh hưởng của Tỷ Kiên chiếu mệnh. 
 
Bản mệnh có lẽ sẽ vấp phải tranh chấp với đồng nghiệp, thậm chí là bạn bè thân thiết với mình. Mâu thuẫn xảy ra, đừng vội trách móc người khác, bạn cũng cần phải xem lại bản thân nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 31, 78

Tu vi hang ngay 342020 1
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Hôm nay, do ảnh hưởng của Tý Ngọ Tương Xung, người tuổi Ngọ giải quyết công việc một cách khá cực đoan. Bản mệnh dường như không thể kiềm lại được tính nóng nảy của mình khiến mọi việc rối tinh rối mù.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 41, 48
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thương Quan nhập cục cho thấy công việc của bản mệnh đang gặp phải một số rắc rối, mà rắc rối này phần nhiều là đến từ chính bạn. Bản mệnh không đủ tập trung nên mắc phải không ít sai lầm, khiến cho công việc bị trở ngại nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 35, 66
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Thiên Tài xuất hiện là điềm báo những chú Khỉ đừng cố tranh đấu bất cứ việc gì trong ngày hôm nay. Một điều nhịn bằng chín điều lành, chỉ khi giữ lại được sự bình tĩnh nhất định, bạn mới tránh được những rủi ro do sự nóng giận của mình trong hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 44, 59
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Với người tuổi Dậu, bạn cần hết sức cẩn trọng trong công việc vào ngày hôm nay do sự xuất hiện của cục diện Tương Phá. 
 
Đừng chủ quan, bởi kể cả những công việc tưởng như đã quá quen thuộc với bạn, nắm chắc thành công trong tầm tay rồi sẽ bất ngờ gặp trở ngại bởi sơ suất không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 53, 62

Tu vi hang ngay 342020 2
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Những nỗ lực của người tuổi Tuất trong thời gian qua đang nhận được kết quả xứng đáng. Nếu trong ngày bản mệnh muốn thực hiện việc kinh doanh mới, khai trương cầu tài thì có thể xem xét đến hướng Chính Đông. Đó là hướng của Tài thần, sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận lợi hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 45, 50
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thứ 6 này, người tuổi Hợi được quý nhân Tam Hội che chở, giúp cho con giáp này thoát khỏi nguy nan khi mà những vấn đề bất ngờ nảy sinh được bản mệnh giải quyết một cách hiệu quả và nhanh chóng. 
 
Nhờ có cơ hội lần này mà có thể bản mệnh sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá khác. Bản mệnh có thể sẽ được giao cho trọng trách mới, nếu làm tốt thì cơ hội thăng tiến là rất lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 10, 48
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X