Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/4/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Dần được giúp sức, Ngọ gặp khó khăn

Thứ Ba, 02/04/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 3/4/2019, người tuổi Dần được Tam Hợp giúp sức nên làm việc gì cũng thuận lợi, còn người tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng, không nghe lời ai do Tự Hình.

 
Xem tử vi hàng ngày 3/4/2019 tức ngày 29/2 âm lịch, sự nghiệp của 12 con giáp sẽ có những biến động như thế nào? Ai sẽ gặp được quý nhân giúp sự nghiệp phát triển? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây! 

tu vi hang ngay 342019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 3/4/2019, cục diện Tương Xung khiến cho người tuổi Tý giải quyết việc gì cũng rất cực đoan, bản tính nóng nảy khiến bạn không thể chịu được việc ai đó làm trái ý mình. Hãy chú ý cách ăn ói, bởi rất có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với cấp trên của mình đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu thay đổi suy nghĩ của mình nhanh chóng đến mức người ngoài không thể nắm bắt được. Nếu muốn mọi người đồng ý với quan điểm của mình, bạn cần phải đưa ra những ý kiến thuyết phục hơn nữa. Động lực nào giúp 12 con giáp luôn vững vàng trước mọi chông gai?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 3/4/2019 nhận thấy Tam Hợp giúp sức khiến người tuổi Dần sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào, tuy nhiên bản mệnh lại gặp khó khăn trong việc duy trì niềm đam mê, hứng thú. Bạn phải rèn luyện tính kiên trì của mình nhiều hơn nữa thì mới thành công được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi ngày 3/4/2019, Mão Ngọ tương phá khiến người tuổi Mão dễ gặp phải tranh cãi với đồng nghiệp, hãy tự kiểm điểm bản thân xem liệu mình có làm gì sai. Nếu bạn chính là nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn này thì nên thành khẩn nhận lỗi, chớ nói chuyện vòng vo. Tử vi tháng 4/2019 dương lịch: Top con giáp lao đao bởi tiểu nhân hãm hại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 3/4/2019 cho rằng Thiên Ấn mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp cho người tuổi Thìn. Hãy căn cứ vào năng lực thực sự của bản thân để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công nếu duy trì mục tiêu và đam mê của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Lịch vạn niên 2019 cho thấy Tam Hợp giúp người tuổi Tị đạt được những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Bản mệnh gặp được những quý nhân sẵn sàng giúp đỡ mình mỗi khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn cũng nên khiêm tốn hơn, không nên quá huênh hoang khiến những kẻ tiểu nhân ghen tị và chướng mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
 
tu vi hang ngay ve su nghiep
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Lịch ngày tốt nhận thấy cục diện Tự Hình khiến người tuổi Ngọ hiếu thắng hơn hẳn mọi ngày, bản mệnh chẳng thích phải nghe theo lời sắp đặt của ai cả. Nếu làm trên cương vị lãnh đạo, bạn nên có cái nhìn công bằng hơn với nhân viên, không nên thiên vị những kẻ giỏi xu nịnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Linh cảm của người tuổi Mùi trở nên cực kì chính xác trong ngày được Nhị Hợp nâng đỡ. Chỉ riêng trong ngày hôm nay thôi, bạn hoàn toàn có thể làm việc theo cảm tính, bạn sẽ thu được những kết quả rất tốt đẹp trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Xem tử vi, Tỷ Kiên khiến người tuổi Thân dễ gặp rắc rối với đồng nghiệp, tranh chấp có thể nổ ra giữa bản mệnh và đồng nghiệp, thậm chí là bạn bè thân thiết với mình. Khi không nhận được sự ủng hộ của người thân, bản mệnh cũng cần suy xét lại về những quyết định của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu không có một ngày may mắn do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Theo tử vi 2019, bản mệnh nên chín chắn hơn mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, vội vã, liều lĩnh, thiếu lý trí chỉ khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 1
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tam Hợp nâng đỡ khiến người tuổi Tuất giải quyết công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi. Bạn có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh bằng cách tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân và sẵn sàng khắc phục những điểm yếu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Theo tử vi hàng ngày, Thực Thần giúp những người làm ăn kinh doanh tuổi Hợi dễ nhận được lộc, không uổng phí những cố gắng suốt thời gian qua. Còn với những nhân viên, công chức bình thường thì ngày hôm nay khá bình lặng. Bạn được làm trong một mối trường thoải mái.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X