Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/3/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai sẽ sống trong hạnh phúc?

Thứ Hai, 02/03/2020 11:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 3/3/2020, chuyện tình cảm diễn ra như ý khi con giáp tuổi Dậu càng ngày càng cảm thấy tâm đầu ý hợp với một nửa của mình. Thậm chí một số cặp đôi bàn chuyện cưới hỏi hoặc nhận tin vui trong thời gian này.

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Tử vi hàng ngày 3/3/2020, dường như một nửa của bạn đang có điều gì khác lạ khi họ tỏ ra muốn giấu điều gì đó và con giáp tuổi Tý đủ nhạy cảm để nhận ra. Nếu cảm thấy hai người có khoảng cách thì bạn nên khéo léo hành xử hơn là trách mắng người ấy đấy nhé.
  
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 26, 87
 
tu vi hang ngay 03032020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu đón nhận nhiều tin vui liên quan đến tình cảm trong thời gian này, cơ hội tốt để những ai độc thân mở lòng tìm hiểu về một đối tượng mà cả hai bạn đang thầm thích nhau. Một số người đã cùng nhau nuôi dưỡng tình yêu một thời gian rồi thì lúc này cũng nghĩ tới những chuyện xa hơn, thực hiện những bước tiến tình cảm quan trọng.  
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 3, 7, 28, 55 
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Với những gì đã qua, con giáp tuổi Dần hãy xem đó như là mộng đẹp trong tim mình và điều quan trọng vẫn là sống với hiện tại. Chớ để những chuyện đã qua ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại bạn nhé, nếu có thì đó là lỗi của bạn, chớ đổ tại những điều bạn không ưng ý ở một nửa của mình đấy nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 23, 80 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày 3/3/2020, nhắc nhở người tuổi Mão hãy trân trọng và biết nói lời cảm ơn với những gì người ấy đã làm cho bạn, mọi thứ không hề diễn ra tự nhiên mà cần cả nỗ lực của cả hai thì tình yêu mới bền vững. Nhất là bạn nên bỏ đi tính cách cứ thích mặc kệ mọi thứ như hiện tại đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 25, 80 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Niềm tin của con giáp tuổi Thìn đang lớn dần khi sau một thời gian tìm hiểu bạn đã chấp nhận những điều tốt và chưa tốt của đối phương, điều quan trọng là hai người cùng thẳng thắn nhìn vào vấn đề của bản thân để cùng nhau cố gắng. Bạn hãy nói rằng bạn tin người ấy, thái độ của họ dành cho bạn cũng sẽ khác đi ít nhiều đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 25, 90 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
 Thái độ cực đoan dễ làm người khác khó chịu, thúc đẩy họ khởi động “chế độ phòng vệ”, khiến cuộc tranh cãi càng trở nên tiêu cực, khó giải quyết hơn. Do đó, đừng chỉ một vài hành động bạn không thích mà đã "chụp mũ" rằng đối phương không biết gì, rằng họ tồi tệ và kém cỏi... 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 22, 78 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ lúc này khá hiền hòa mang lại cho bạn cảm giác yên ổn, thoải mái mà bạn từng mong ước bao lâu này. Hai người có thể tâm sự khá nhiều chuyện cũng như những vấn đề trong cuộc sống, bạn và người ấy ngày càng xích lại gần nhau hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 8, 23, 98 
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Người ấy đang rất cần con giáp tuổi Mùi chăm sóc, nói những lời yêu thương trìu mến tới họ trong ngày hôm nay. Bạn nên thật lòng quan tâm để đối phương cảm nhận được tình cảm của bạn đi nhé.
  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 23, 87 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tuyệt đối không nên dùng những từ ngữ mang ý nghĩa trực tiếp chê bai, chỉ trích, thậm chí xúc phạm đối phương trong khi bạn muốn chia sẻ quan điểm của bản thân. Thay vào đó, cần tìm cách bày tỏ đúng mức, hợp lý để họ có thể hiểu được cảm giác của bạn.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 23, 76
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

 
Chuyện tình cảm diễn ra như ý khi con giáp tuổi Dậu càng ngày càng cảm thấy tâm đầu ý hợp với một nửa của mình. Thậm chí một số cặp đôi bàn chuyện cưới hỏi hoặc nhận tin vui trong thời gian này. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 2, 9, 20, 78 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Với sự giúp đỡ của những người xung quanh, bạn và người ấy có cơ hội hàn gắn mối quan hệ là rất cao, vì thế những ai đang có những hiểu nhầm, xích mích thì nhân lúc nào hãy tìm cách để xích lại gần bên nhau. Nếu có những việc cần giải quyết thì hai người nên cùng hỏi ý kiến của nhau để thống nhất đưa ra quyết định. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 12, 39 
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Hôm nay người tuổi Hợi lưu ý, bạn chiến thắng cuộc tranh luận đồng nghĩa với việc đối phương phải chấp nhận thất bại. Để duy trì mối quan hệ lâu dài, nên xem các cuộc cãi vã là cơ hội để đôi bên thông cảm, tìm hiểu nhau rõ hơn chứ không chỉ là thắng hay thua. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X