Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn mâu thuẫn, Tý nên mở lòng mình

Thứ Bảy, 02/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng ngày 3/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Thìn dễ nảy sinh mâu thuẫn với người mình yêu khi nói đến chuyện tiền bạc...
 

Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 03032019 ve tinh duyen cua 12 con giap
 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Tý hôm nay có khả năng cao thoát ế đấy nhé. Các bạn độc thân nên chịu khó ra ngoài tham gia các hoạt động xã hội, cũng đừng ngại đi gặp mặt các đối tượng được người quen giới thiệu nhé.
 
Với các cặp đôi có ý định tiến đến hôn nhân thì có thể nhân ngày lành tháng tốt vượng đào hoa này để ra mắt 2 bên gia đình, mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn nhiều đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 3/3/2019 của tuổi Sửu, con giáp này đường tình duyên đang cực kì hanh thông, các cặp vợ chồng dễ có tin vui thêm người thêm của.
 
Với các bạn còn độc thân thì đào hao quá vượng có thể khiến cho bạn thấy hoang mang khi đứng trước quá nhiều lựa chọn mà không biết ai mới là nửa kia trong định mệnh của mình. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Có thể nói hôm nay tuổi Dần đã thực sự thấu hiểu được tâm ý của đối phương khi mà bạn tự mình nhìn thấy những hy sinh mà người ấy đã dành cho mình.
 
Với các bạn độc thân thì hôm nay có thể chính là thời điểm bạn mong ngóng đã lâu, thời điểm mà bạn đụng độ với tình yêu định mệnh trong đời mình đó.
 
Các cặp đôi hãy cùng nhau tận hưởng không khí mùa xuân bên nhau. Mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua nếu cả 2 đồng lòng hiệp sức.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
 

Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Chủ nhật này tuổi Mão sẽ được Tam hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy 1 nửa của mình. Bạn cần phải chủ động theo đuổi tình yêu và học cách nắm giữ cơ hội này để có được hạnh phúc.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Theo tử vi 2019, tuổi Thìn có thể sẽ khá mệt mỏi với chuyện tiền bạc trong nhà. Vợ chồng, người yêu tranh cãi với nhau cũng chỉ vì thiếu thốn tiền bạc, bạn cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề này trước khi tình cảm đôi bên sứt mẻ nghiêm trọng. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày, tuổi Tị hôm nay cần phải nhìn rõ vấn đề trước khi lên tiếng trách móc đối phương. Bạn cũng nên trưởng thành đi thôi, đâu thể lúc nào cũng giữ cái thói trẻ con, hơi tí là hờn dỗi, nghi ngờ, ghen tuông vô lối được. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

Tử vi tình duyên tuổi Ngọ

 
Theo Lịch vạn niên, những chú Ngựa cần phải mạnh mẽ và phóng khoáng hơn lên. Bạn đang quẩn quanh với những chuyện trong quá khứ mà trốn tránh thực tại, tự làm đau chính bản thân mình.
 
Hãy vun đắp cho mối quan hệ hiện tại để nó có thể nở hoa kết trái trong tương lai, đừng đau buồn vì những thứ đã qua nữa.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Gia đình là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho tuổi Mùi. Con giáp này trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay. 
 
Có điều, bạn đang có phần cố chấp khi không chịu mở lòng mình đón nhận tình cảm mới. Nên dám yêu, dám chấp nhận mạo hiểm chứ đừng ở mãi trong vòng an toàn. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Thân hôm nay, con giáp này dễ bị người ấy hiểu lầm do những lời đồn đại không đúng sự thực. Lòng tin giữa 2 người chủ nhật này sẽ bị thử thách khá nhiều đó.
 
Bất đồng về quan điểm có thể khiến cho 2 bạn thậm chí không muốn nhìn mặt nhau. Cần phải bình tâm để suy xét mọi vấn đề thay vì giận dỗi nhau như thế.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

Tử vi tình duyên tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày 3/3/2019 về tình duyên của Dậu, bản mệnh mệt mỏi khi cứ phải chạy theo sau tình yêu. Bạn đang có ý định từ bỏ dù biết rằng như thế sẽ rất đau lòng.
 
Người độc thân mải mê với những thú vui khác trong cuộc sống nên cũng chẳng buồn bận tâm về chuyện yêu đương. Bạn cảm thấy vẫn chưa đến lúc cần lo lắng. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Theo Lịch âm thì hôm nay ngày 3/3/2019 cũng là ngày 27 tháng Giêng, tuổi Tuất nên dành thêm thời gian cho gia đình cùng những người mình yêu thương. Bạn có thể đang chơi trò chơi mạo hiểm khi bỏ lơ tình yêu đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi nên suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn đi. Chưa có người yêu rồi sẽ có người yêu, sao phải xem nó như tận thế.
 
Với các cặp đôi thì tốt nhất hãy dùng hành động để bày tỏ tình cảm thay vì dùng lời nói quá nhiều để tránh sinh sự hiểu lầm
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X