Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/2/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Sửu được giúp đỡ

Chủ Nhật, 02/02/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 3/2/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, nhờ có Tam Hội phù trợ, công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề hợp lý nhờ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 3/2/2020, người tuổi Tý vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn khiến bạn cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi. Tuy nhiên, trước khi đưa ra những quyết định lớn như vậy, bạn cần suy nghĩ kĩ càng, không hành động theo cảm tính. Xem thêm: Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 44, 50
 
tu vi hang ngay 322020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Nhờ có Tam Hội phù trợ, công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề hợp lý nhờ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Mối quan hệ xã giao hài hòa còn giúp bạn tìm ra người có cùng chí hướng, hợp tác ăn ý với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 66
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 3/2/2020, những người làm nghề tự do có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Tuy nhiên, bạn không nên kiêu ngạo, hãy khiêm tốn để học hỏi mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 54
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Xem vận hạn năm 2020, Tương Hình khiến người tuổi Mão dễ làm mất lòng người khác. Bạn quá tự tin nên chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Điều này dễ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Khi nói chuyện với người khác, bạn cần chú ý sử dụng từ ngữ uyển chuyển hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 60
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 3/2/2020 thấy nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn luôn hăng hái khi bắt tay làm việc. Tuy nhiên, bạn chỉ làm việc theo hứng thú nhất thời. Hãy cố gắng kiên trì hơn nữa, bởi sự kiên trì mới có thể đưa bạn tới thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 28
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị sẽ phải đụng độ với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Bạn hãy cố gắng hết sức để làm việc, khẳng định giá trị chân chính của mình. Đừng để sự nóng nảy chi phối đầu óc, khiến mình làm những hành động không phải phép.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ nóng nảy, không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường có những lời nói hoặc hành động gây ác cảm với người khác. Hãy kiềm chế bản tính của mình nếu không muốn việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 38
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Những suy nghĩ, hành động bốc đồng của người tuổi Mùi có thể khiến bạn vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân đang rình rập. Do đó, khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, bạn cũng cần hết sức tập trung và suy nghĩ thật kĩ càng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 49
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 3/2/2020, Tỷ Kiên mang lại những tác động không mong muốn cho sự nghiệp của người tuổi Thân. Bản mệnh có thể sẽ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy giữ quan điểm vững vàng và hành động đúng đắn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 40
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Trong công việc, người tuổi Dậu cần quan sát mọi người xung quanh nhiều hơn, rất có thể có kẻ đang ném đá giấu tay hòng gây hại cho bạn. Tuy nhiên, dù có gặp phải tình huống thế nào đi nữa, bạn cũng cần bình tĩnh tìm hướng giải quyết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 33
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Thiên Ấn chiếu mệnh, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè và đồng nghiệp. Trong ngày đầu tuần như thế này, bạn có cơ hội khẳng định giá trị bản thân, từ đó đặt nền móng vững chắc hơn cho sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 32, 44
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn nhận được sự yêu mến và tôn trọng của người khác. May mắn hơn, bạn là con giáp gặp quý nhân năm 2020 và trong hôm nay, bạn có thể được quý nhân chỉ đường dẫn lối.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 71
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X