Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Cuối tuần ai rủng rỉnh?

Thứ Bảy, 02/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 3/11/2019, tài lộc hôm nay của tuổi Thân không nhiều cho lắm do bị tiểu nhân ngáng trở, khiến cho việc kiếm tiền hết lần này tới lần khác bị ảnh hưởng, không đạt được điều mình mong muốn.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 0311 ve con giap co loc troi ban
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này tài lộc chẳng có nhiều mà dư dôi. Không đến mức túng thiếu đâu nhưng bạn cũng cần phải "liệu cơm gắp mắm" mà chi tiêu nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 3/11/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu tài vận khá ổn đinh. Bản mệnh đã cố gắng làm việc chăm chỉ cả tuần nên giờ là lúc để bạn nghỉ ngơi, thoải mái tận hưởng thành quả lao động của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Chủ nhật này tuổi Dần tài lộc không có gì phải lo lắng nếu bạn không tiêu xài quá đáng. Trong ngày chuyện tình cảm của con giáp này đang tiến triển tốt nên không quan tâm lắm đến chuyện kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão cuối tuần này không được tốt cho lắm. Bạn dễ tiêu tiền lãng phí, không thực sự ý thức về việc mình đang để tiền của tiêu hao nhanh chóng theo thời gian.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn chủ nhật này đường tài lộc khởi sắc, tiền bạc dễ kiếm hơn hẳn so với mọi ngày. Bản mệnh có thể sẽ được người quen giới thiệu cho việc làm ăn, hãy chịu khó chăm chỉ thì sẽ được hưởng thành quả.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị chủ nhật này kinh doanh buôn bán thuận lợi, dễ phát tài phát lộc. Con giáp này nên tập trung gắng sức làm ăn, chớ để thời cơ phát tài trôi qua thì khó lòng có thể lấy lại được. Hôm nay nên triển khai những kế hoạch làm ăn mới.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tien bac cua 12 con giap
 
Theo Lịch ngày tốt, tuổi Ngọ cuối tuần này không có nhiều cơ hội để đổi đời. Bản thân bạn còn đang rối bời bởi những mâu thuẫn tình cảm không được giải quyết, thiếu sự bình yên trong tâm hồn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 3/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp có tài lộc ổn định. Công việc tiến triển tốt, sự trách nhiệm của con giáp này được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 3/11/2019, tài lộc hôm nay của tuổi Thân không nhiều cho lắm do bị tiểu nhân ngáng trở, khiến cho việc kiếm tiền hết lần này tới lần khác bị ảnh hưởng, không đạt được điều mình mong muốn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay tình duyên vượng, nhưng tài vận thì không có nhiều hy vọng cho lắm. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tìm thấy tình yêu của mình, song cơ hội để kiếm tiền thì mãi chẳng thấy đâu. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay có nhiều cơ hội kiếm tiền lắm đó. Bản mệnh dễ có tài lộc bất ngờ về tay, nếu có thời cơ thì đừng bỏ qua. Nghề tay trái có gì thì nên tận dụng, dù là ngày nghỉ nhưng chịu khó chút thì cũng kiếm được kha khá.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay khó lòng tập trung làm việc được. Chuyện gia đình lục đục, vợ chồng thiếu thấu hiểu và chăm sóc lẫn nhau, tinh thần sa sút nên cũng chẳng mấy quan tâm đến việc kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X