Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/10/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai phải đối mặt tiểu nhân?

Thứ Tư, 02/10/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 3/10/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là con giáp xui xẻo trong ngày hôm nay vì luôn phải đề phòng tiểu nhân rình rập? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Cục diện Tương Phá gây ảnh hưởng xấu cho sự nghiệp của người tuổi Tý. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ xuất hiện xung quanh, thừa cơ bạn không để ý để thực hiện hành vi ném đá giấu tay. Tuy nhiên, chỉ cần bạn luôn cẩn thận trong mọi việc thì cục diện này cũng sẽ không mang lại tác động quá lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 58, 77
 
tu vi hang ngay 3102019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 3/10/2019, do có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu tạo dựng được uy tín của mình, bạn là người có tài lãnh đạo và hoàn toàn có thể dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. Tuy nhiên, những ai làm lãnh đạo cần mở rộng lòng mình và tiếp xúc với nhân viên nhiều hơn. Top 4 con giáp làm việc nghiêm túc, góp phần tạo dựng một tương lai rực rỡ, huy hoàng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 14
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Thương Quan chiếu mệnh, hôm nay là một ngày làm việc vất vả và áp lực với người tuổi Dần. Hãy kiềm chế tính nóng nảy của bản thân, nếu không bạn sẽ rất dễ gây hấn với người khác. Đồng thời, nhân viên cũng cần tuân theo sự sắp xếp của lãnh đạo, khong nên tỏ thái độ chống đối rõ ràng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 44, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 3/10/2019, người tuổi Mão thông minh và nhạy bén, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn trở thành người kiêu ngạo, sẵn sàng gây gổ với những người có ý kiến khác mình. Hãy trình bày quan điểm một cách thuyết phục nếu muốn mọi người nghe theo mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 25
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Nhị Hợp phù trợ người tuổi Thìn, giúp bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, bạn lại không phải là người tự tin, hay do dự nên để lỡ mất cơ hội tốt. Hôm nay là ngày thích hợp để hợp tác làm ăn, vì vậy, hãy đưa ra những quyết định thật dứt khoát. Top 4 con giáp ham học hỏi, là cuốn "từ điển sống" cho tất cả mọi người
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 18, 34
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 3/10/2019 thấy người tuổi Tị làm nhân viên, công chức có cơ hội được thăng chức, tăng lương vì đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Những ưu điểm của bạn được cấp trên công nhận, vì vậy, hãy chú ý phát huy trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 50
 
su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn trải qua một ngày yên bình với đồng nghiệp mà không có tranh cãi gì xảy ra. Những người chăm chỉ làm thêm sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, 4 con giáp sau trở thành cánh tay đắc lực của cấp trên
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 39
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thiên Quan khuyên người tuổi Mùi cần tránh qua lại với quan lại xấu trong chính quyền. Nếu gặp phải những đối tượng không tốt, bạn hãy chủ động giữ khoảng cách và không nên tranh giành hơn thua. Đừng để bản thân kích động, đưa ra những quyết định bồng bột.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 51
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ có sự thông minh và khéo léo của mình. Sự nghiệp của bạn cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra thế mạnh của bạn và giao cho bạn công việc phù hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 31, 45
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 5 ngày 3/10/2019, cục diện Tự Hình gây tác động xấu đến người tuổi Dậu. Bản mệnh trở nên nóng nảy và nói năng không suy nghĩ kĩ càng, gây tổn thương cho người khác. Hãy chú ý cách ăn nói của mình hơn nếu không muốn vướng thị phi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 65, 78
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải đối mặt với đủ chuyện phức tạp do tác động của Tương Hại. Bạn có thể phát hiện ra người mình luôn tin tưởng lại ngấm ngầm hại mình. Tuy nhiên, bạn không nên quá bi quan mà nên cho rằng đây là cơ hội tốt để nhận ra bộ mặt thật của một người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 41, 66
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Kiếp Tài cho thấy người tuổi Hợi thường đưa ra những quyết định nóng vội và bốc đồng trong công việc. Hãy sửa ngay thói xấu này và chú ý tham khảo ý kiến của mọi người, bạn sẽ tránh được những rắc rối không đáng có. Top 4 con giáp bảo thủ, dù có biết sai cũng không chịu sửa
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X