Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 3/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai sẽ vét cạn túi tiền của Thần Tài đầu năm mới?

Thứ Năm, 02/01/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 3/1/2020, Thiên Tài xuất hiện dự báo người tuổi Sửu dễ phát tài một cách bất ngờ như trúng số độc đắc, nhận được một khoản tiền thưởng “từ trên trời rơi xuống”, hay được gia đình chu cấp…Hãy chuẩn bị “may túi ba gang mang đi mà đựng” thôi.
 

1. Tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 322020 ve tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 3/1/2020, người tuổi Tý bắt đầu những ngày làm việc đầu tiên của năm 2020 theo Lịch dương với nhiều may mắn. Được Thiên Ấn soi đường, chuyện làm ăn kinh doanh của những chú Chuột tiến triển khá tốt và ngày càng phát đạt, thu về nhiều lợi nhuận lớn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
 

2. Tuổi Sửu

 
Thiên Tài xuất hiện dự báo người tuổi Sửu dễ phát tài một cách bất ngờ như trúng số độc đắc, nhận được một khoản tiền thưởng “từ trên trời rơi xuống”, hay được gia đình chu cấp…Hãy chuẩn bị “may túi ba gang mang đi mà đựng” thôi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
 

3. Tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày, đường tài lộc của người tuổi Dần có nguy cơ sa sút. Người ta vẫn nói đồng tiền kiếm bằng chính sức lực mình bao giờ cũng đáng quý, đừng phung phí cho dù bạn có nhiều tiền bạc đến thế nào, bởi làm như vậy cũng chính là bạn đang coi thường sức lao động của bản thân.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
 

4. Tuổi Mão

 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão dễ bị lôi kéo vào những vụ tranh chấp ẩu đả dẫn đến hao tài tốn của một cách vô nghĩa. Vì vậy, bản mệnh nên chú ý tránh xa những cuộc xô xát bằng bất cứ giá nào, đừng để tiền bạc đội nón ra đi không lý do.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tuổi Thìn

 
Năng lực làm việc của người tuổi Thìn đã được phát huy một cách tối đa trong ngày thứ sáu này, đem lại hiệu quả bất ngờ và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tin tưởng của mọi người xung quanh. 
 
Nhờ đó, bản mệnh rất dễ nhận được một khoản tiền thưởng kha khá cho những nỗ lực làm việc của mình. Liệu bạn có nằm trong Top 4 con giáp âm thầm làm tỷ phú, có tiền mà chẳng để cho người khác biết?
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
 

6. Tuổi Tị

 
tu vi hang ngay 322020 ve tai loc cua 12 con giap 2
 
Xem tử vi hàng ngày 3/1/2020, “có công mài sắt thì có ngày nên kim”, chỉ cần cố gắng khổ luyện, người tuổi Tị sẽ vượt qua mọi khó khăn và thu được thành quả đáng tự hào. Nếu bạn chấp nhận chiến đấu, bạn sẽ có 50% phần thắng, còn nếu bạn bỏ cuộc thì tỉ lệ đó chắc chắn sẽ bằng 0.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tử vi ngày 3/1/2020 nhận thấy, Thực Thần xuất hiện mang theo những điềm báo tốt lành về vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ. Phúc lộc dồi dào, tiền bạc dôi dư, có của ăn của để là điều bản mệnh có thể tự hào đạt được vào những ngày đầu năm mới này.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi được Tam Hội Cục nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp có phần suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và thu được nhiều lợi nhuận nằm ngoài dự kiến, giúp chiếc ví lúc nào cũng nặng trịch, rủng rỉnh tiền tiêu. Bạn có biết Nhờ đâu 4 con giáp giàu có dễ trở thành tỉ phú ngay sau một đêm?
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dự báo sẽ gặp nhiều niềm vui trên đường tài lộc. Bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức bấy lâu nay mà bản thân đã bỏ ra vì tập thể, vì sự lớn mạnh của công ty. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

10. Tuổi Dậu

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu có phần sa sút. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến bạn không thể không mở ví, mà toàn là những khoản lớn, tiêu tan hết những khoản tiền tích lũy bấy lâu nay của bản thân. 
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

11. Tuổi Tuất

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc trong ngày thứ 6 này. Bản mệnh sẽ nhận được những nguồn trợ giúp từ gia đình và bạn bè để vượt qua giai đoạn khó khăn. Vì thế, dù có lâm vào nghịch cảnh thế nào, bạn cũng nên bình tĩnh và tự tin đối mặt.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 3/1/2020, người tuổi Hợi thông minh, không ham danh lợi, chăm chỉ làm việc nên phần thưởng mà nó mang lại rất đáng tự hào, giúp bản mệnh có thêm một khoản khổng lồ cho những việc cần dùng trong tương lai.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X