Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/9/2019 về tiền bạc của 12 con giáp: Ai là người giàu nhất?

Thứ Bảy, 28/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Thìn trong tử vi hàng ngày 29/9/2019 dễ gặp họa phá tài, tiền bạc trong nhà không cánh mà bay. Con giáp này có thể sẽ bị tiểu nhân lừa gạt nên mất hết tiền của mình có được trước đó.
 

1. Tử vi tiền bạc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 29092019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tài lộc khá vượng. Bản mệnh có thể kiếm thêm thu nhập cho mình từ nghề tay trái, chỉ dành chút thời gian rảnh mà tiền thu về chẳng ít chút nào.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tiền bạc tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu tiền bạc không được rủng rỉnh cho lắm, thậm chí còn có nguy cơ mất đi 1 số tiền kha khá khi mà cố chấp không chịu nghe lời khuyên bảo của những người đi trước.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tiền bạc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 29/9/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần rối ren với chuyện tình cảm gia đình, không cảm thấy có nhiều cơ hội để dành thời gian vào việc kiếm tiền, chấp nhận những gì mình đang có.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tiền bạc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tiền bạc của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này không nhiều cho lắm. Bản thân con giáp này đang mệt mỏi vì những mâu thuẫn trong gia đình nên cũng không mấy để tâm. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tiền bạc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn trong tử vi hàng ngày 29/9/2019 dễ gặp họa phá tài, tiền bạc trong nhà không cánh mà bay. Con giáp này có thể sẽ bị tiểu nhân lừa gạt nên mất hết tiền của mình có được trước đó.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tiền bạc tuổi Tị

 
Tuổi Tị chủ nhật này nóng nảy bốc đồng, có thể vì thế mà phạm phải nhiều sai lầm. Tốt nhất bạn chớ nên đưa ra những quyết định có liên quan đến tiền bạc để không mắc phải hết sai lầm này đến sai lầm khác. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tiền bạc tuổi Ngọ

 
tai loc 12 con giap
 
Xem lịch vạn niên 2019, người tuổi Ngọ cảm thấy mình thật may mắn khi chuyện tình cảm cuối cùng cũng đã đơm hoa kết trái. Bản mệnh có được sự ủng hộ của gia đình, làm gì cũng thuận lợi.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tiền bạc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 29/9/2019 được Thần tình yêu dẫn lối nên đắm chìm trong bể tình, cơ hội kiếm tiền đến tận tay nhưng chưa chắc đã biết cách nắm giữ, để tuột mất tài lộc.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tiền bạc tuổi Thân

 
Tiền bạc của tuổi Thân chủ nhật này không nhiều, tuy nhiên điều đó không khiến con giáp này bận lòng bởi bạn còn đang mải mê tận hưởng ngày nghỉ của mình bên những người thân yêu.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tiền bạc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu tài lộc ùn ùn kéo tới, chuyện làm ăn cực kỳ thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh không mất nhiều thời gian cho những việc vô bổ mà biết phải làm gì để kinh doanh thêm phát đạt.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tiền bạc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay cần phải suy nghĩ kỹ càng trước khi bỏ tiền ra mua sắm bất cứ thứ gì, nếu không bạn có thể lâm vào cảnh nợ nần túng thiếu chỉ vì không có kế hoạch chi tiêu, mua sắm hoang phí vô tội vạ.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tiền bạc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày cuối tuần này tiền bạc không phải là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Bản mệnh còn đang phải đối đầu với những vết rạn nứt trong mối quan hệ gia đình, không muốn phải chia ly.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9

LNT.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X