Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được đánh giá cao?

Thứ Tư, 28/08/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 29/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 29/8/2019, Chính Tài chiếu mệnh, những người làm công ăn lương chắc chắn sẽ nhận được sự yêu mến và tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Thậm chí, bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng khích lệ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 54
 
tu vi hang ngay 2982019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Kiếp Tài khiến người tuổi Sửu rất dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. Những kẻ có ý đồ xấu có thể kéo bạn vướng vào những chuyện tranh đoạt vô nghĩa, vì thế, bản mệnh cần phải xác định lập trường vững vàng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 59, 62
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ tử vi thứ 5 ngày 29/8/2019, người tuổi Dần không được lòng tập thể do bản tính kiêu ngạo và cố chấp, luôn khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ qua quan điểm của người khác. Bản mệnh cần phải khiêm tốn hơn và tiếp thu ý kiến của những người đi trước nếu không muốn gặp rắc rối.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 35
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Chính Quan cho thấy người tuổi Mão có khả năng thăng quan tiến chức vì đã cố gắng hết mình trong thời gian qua. Ngoài ra, hôm nay là một ngày thích hợp để xây dựng các mối quan hệ làm ăn, bạn có thể gặp được những đối tác tiềm năng. Top 4 con giáp điềm tĩnh, chẳng bao giờ tranh đoạt với bất cứ ai
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 44, 57
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung nên dễ trở nên nóng nảy, bốc đồng, gây xích mích với người khác. Ngoài ra, bạn cũng không nên đầu tư trong ngày hôm nay, bởi đầu óc thiếu minh mẫn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 21
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 29/8/2019, người tuổi Tị có thể tạo lập uy tín của mình trong cách ngành nghề nghiên cứu khoa học, nghệ thuật hoặc dịch vụ. Tuy nhiên, bạn còn quá lạnh lùng với mọi người nên nhân duyên không được tốt, hãy cố gắng cởi mở hơn. Con giáp nam đổi vận sau khi kết hôn, cuộc đời thăng hoa, tiền tài ngập lối
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 17
 
tu vi su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nhiệt tình và hăng hái trong công việc, một khi đã đề ra kế hoạch là sẵn sàng bắt tay vào thực hiện ngay. Tuy nhiên, bạn là người nóng vội, trước khi đưa ra quyết định gì thì cần phải suy tính kĩ càng, tránh cả thèm chóng chán.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 37
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi tự tin thái quá tự cho rằng mình có thể giải quyết được tất cả mọi vấn đề một mình nên không muốn nghe theo lời khuyên bảo của bất cứ ai. Chính vì sự hăng hái ấy mà bạn sẽ dễ gặp phải trở ngại. Điểm mặt những con giáp lười xã giao, ngại chẳng muốn mở rộng mối quan hệ
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 31, 44
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm những ngành nghề tự do dễ nhận được phần thưởng xứng đáng vì đã cố gắng trong một khoảng thời gian dài. Bản mệnh nhận được sự coi trọng và yêu mến của đối tác và mọi người xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 25, 31
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Công việc của người tuổi Dậu có những sự chuyển biến tích cực. Bạn có thể được cất nhắc vào vị trí cao hơn trong ngày hôm nay, hãy tự tin nắm bắt cơ hội của mình. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng có dấu hiệu phát triển tốt đẹp. Xem thêm: 4 con giáp nhỏ nhen hay so đo, tính toán nhưng rất dễ thành công trong sự nghiệp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 59
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Theo tử vi hàng ngày 29/8/2019, Tỷ Kiên gây họa khiến người tuổi Tuất vướng phải nhiều chuyện đau đầu. Người làm lãnh đạo sẽ phải giải quyết rắc rối do cấp dưới gây nên, còn những người làm công ăn lương cũng vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 34, 50
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thiên Tài chiếu mệnh, hôm nay là một ngày may mắn cho bản mệnh trên phương diện tài lộc và sự nghiệp. Những người có việc làm thêm sẽ nhận được một khoản thù lao xứng đáng. Người làm đầu tư cũng dễ thu được lợi nhuận.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 37, 72
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X