Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/6/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai nhiều may mắn, ai xui đủ đường?

Thứ Sáu, 28/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 29/6/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai là người gặp nhiều may mắn, còn ai là kẻ xui đủ đường? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
 
Xem tử vi hàng ngày 29/6/2019 tức ngày 27/5 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp nhiều điều như ý, ai là kẻ xui đủ đường? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 2962019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý gặp phải xui xẻo trên lĩnh vực sự nghiệp. Bạn cần phải làm việc hết sức cẩn trọng, nếu không muốn kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội ném đá giấu tay. Tuy nhiên, nếu biết giữ mình, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng của mọi người. Xem thêm: Những con giáp chắc chắn chạm tới thành công nhờ đức tính kiên trì
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 20
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi 2019, người tuổi Sửu gặp may mắn trong ngày hôm nay bởi mọi người đều rất tin tưởng vào bạn. Bản mệnh có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công nhờ tài chỉ huy của mình. Thực Thần còn cho thấy những người làm ăn kinh doanh được hưởng nhiều phúc lộc trong ngày.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 34
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ phát huy năng lực ở những lĩnh vực quen thuộc của mình, nhờ đó nhân được sự kính nể của mọi người. Bạn nằm trong top 4 con giáp ghét nhất thói ăn bám, không thích ỷ lại vào bất cứ ai. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn không được như ý muốn, đôi bên cần phải thay đổi cách suy nghĩ của mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 19, 29
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão quá ngạo mạn, sẵn sàng gây gổ với bất cứ ai có ý kiến trái chiều với mình. Bản mệnh không nên bắt ép người khác nghe theo ý kiến của mình như vậy. Bên cạnh đó, Thiên Ấn nhận thấy bạn nên phát triển theo hướng nghiên cứu khoa học, nghệ thuật hoặc ngành dịch vụ.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 45
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày thấy người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến của không chỉ người nhà mà của tất cả mọi người nữa, bạn rất thích hợp thực hiện những kế hoạch kinh doanh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải quyết đoán hơn, chớ để cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 10
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày 29/6/2019, người tuổi Tị xui xẻo phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha của mọi người. Hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình chứ đừng chỉ nói suông. Hỏa khắc Kim cũng nhắc nhớ con giáp này không nên trút sự nóng giận của mình lên đầu người thân.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 44
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi, người tuổi Ngọ không gặp may trên lĩnh vực tình cảm, vì thế đừng vội vàng quyết định đến với một người nào đó. Công việc cũng không suôn sẻ vì bạn dễ vướng phải rắc rối chốn công sở. Tốt nhất bạn không nên đổ thêm dầu vào lửa.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 50
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi gặp may mắn trên con đường tài lộc, đặc biệt là người làm ăn kinh doanh sẽ kiếm được một khoản lãi lớn sau quá trình đầu tư. Mối quan hệ của bạn với gia đình cũng hòa hợp. Dù bận rộn, bạn cũng không quên chăm sóc cho gia đình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 37
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem Lịch vạn niên, người tuổi Thân dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao. Bạn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Sự nghiệp của bản mệnh cũng tiến triển thuận lợi do cấp trên đã nhìn nhận được điểm mạnh của bạn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 29, 38
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 29/6/2019, Người tuổi Dậu tỏ vẻ khá nóng nảy với những kẻ mình không ưa từ trước tới nay. Bạn nói năng chẳng hề kiêng nể nên dễ gây mất lòng người khác. May mắn, con đường tài lộc thuận lợi hanh thông là niềm an ủi lớn lao cho bạn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 66, 71
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất gặp phải nhiều chuyện rắc rối trong ngày hôm nay. Kẻ tiểu nhân vốn luôn ẩn nấp bên cạnh bạn nay đã lộ mặt để hãm hại bạn. Đừng quá buồn bã mà hãy cảm thấy vui mừng vì mình đã kịp thời nhận ra một kẻ không đáng làm bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải để ý tới tình cảm với nửa kia.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 67
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2019 thấy mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình rất yên ấm bởi các thành viên trong gia đình luôn luôn quan tâm đến nhau. Những ai còn độc thân cũng sẽ được săn đón nhiều trong ngày hôm nay. Chính Quan xuất hiện báo hiệu nhiều may mắn trên con đường công danh.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 59

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X