Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/5/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Mão may mắn, Tị trắc trở

Thứ Ba, 28/05/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 29/5/2019, người tuổi Mão có thể được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội hiếm có, còn người tuổi Tị thì dễ gặp phải kẻ tiểu nhân quấy phá.
 
Xem tử vi hàng ngày 29/5/2019 tức ngày 25/4 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn được trợ giúp trong sự nghiệp? Còn ai cần phải chú ý cải thiện nhân duyên? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 2952019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Chính Quan phù trợ cho người tuổi Tý có một ngày làm việc rất thuận lợi. Nếu bạn cứ tiếp tục giữ tinh thần trách nhiệm cao như hiện tại, chắc chắn bạn sẽ có sự nghiệp rộng mở, cho dù gặp khó khăn cũng chỉ là tạm thời. Tử vi cuối năm 2019: Con giáp nào thăng tiến ầm ầm, nhanh lên làm sếp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 21
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày, sự nghiệp của người tuổi Sửu dễ gặp trắc trở trong ngày hôm nay do phải chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Bản mệnh cần tránh va chạm trực tiếp với cấp trên của mình, có dù có điều gì gây bức xúc cũng cần bình tĩnh thảo luận.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 53
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần rất có thể sẽ đưa ra được những ý kiến đóng góp hữu ích cho tập thể vào ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn nêu quan điểm của bản thân, nhiều khả năng bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Bạn là Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 26
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi 2019, Tam Hội phù trợ, hôm nay sẽ là một ngày đầy may mắn đối với người tuổi Mão. Bản mệnh có thể thực hiện được đúng kế hoạch mọi việc đã đề ra trong ngày hôm nay. Rất có thể, bạn còn có thể gặp được quý nhân giới thiệu cho bạn những cơ hội hiếm có.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 29/5/2019, người tuổi Thìn sẽ làm ăn cực kỳ thuận lợi nhờ có sự xuất hiện của Thực Thần. Bạn sẽ gặp được nhiều đối tác tiềm năng và nên giữ mối quan hệ với những người như vậy. Hãy tranh thủ những cơ hội làm ăn ngay trước mắt mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 29, 35
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Xem tử vi, do phạm vào cục diện Tương Hại, người tuổi Tị rất có thể sẽ vướng phải thị phi trong ngày hôm nay. Thái độ kiêu ngạo của bạn dễ chọc giận kẻ tiểu nhân, vì thế, tốt nhất bạn khiêm tốn hơn và giữ thái độ hài hòa với mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 22
 
tu vi su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tam Hợp giúp đỡ, người tuổi Ngọ có thể cảm thấy rất hăng hái khi bắt tay vào một công việc nào đó, tuy nhiên, sự nhiệt tình của bạn không kéo dài được lâu. Bản mệnh cần rèn luyện tính kiên trì của mình nếu muốn tiến xa hơn trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 45
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Lịch ngày tốt thấy sự nghiệp của người tuổi Mùi không được thuận lợi như ý muốn do sự xuất hiện của Thương Quan. Bạn cần chú ý cách ăn nói và xử sự của mình với cấp trên và đồng nghiệp nếu như không muốn những chuyện thị phi đổ xuống đầu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 32, 59
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 29/5/2019 thấy người tuổi Thân sẽ phải trải qua một ngày lao lực do không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai, tuy nhiên, bạn không nên lấy đó làm bất mãn. Hay coi đây là cơ hội rèn luyện bản thân, bởi tương lai bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 37
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ Lịch vạn niên, người tuổi Dậu cần cố gắng hơn trong tương lai, không nên quá dễ dàng hài lòng với thực tại. Hãy tự đặt ra cho mình những mục tiêu tham vọng hơn nữa, bởi bạn vẫn chưa hoàn toàn phát huy hết năng lực của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 42
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Nhờ có Tam Hợp phù trợ mà quan hệ xã giao của người tuổi Tuất rất hài hòa, bạn có thể hoàn thành thuận lợi những công việc trong ngày hôm nay. Nếu cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt ngay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 55
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Theo tử vi thứ 4 ngày 29/5/2019, hôm nay là một ngày sự nghiệp khá thuận lợi với người tuổi Hợi. Bản mệnh xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao triển vọng nhờ bản tính thật thà, không thù dai với ai bao giờ. Tuy nhiên, bạn cũng tự đặt ra cho mình nhiều nguyên tắc và nghiêm túc thực hiện.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 19
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X