Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai là người hạnh phúc nhất?

Thứ Ba, 28/04/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 29/4/2020, người tuổi Thìn đang có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm gia đình. Vợ chồng hòa hợp, đôi bên thấu hiểu lẫn nhau, dù công việc mệt mỏi nhưng bạn thấy được chia sẻ.
 
CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
tinh yeu
 
Theo tử vi hàng ngày 29/4/2020, người tuổi Tý đường tình duyên kém sắc, dễ gặp rắc rối khi không kiểm soát được cảm xúc của mình, dẫn đến những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. 
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 40, 56
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu đang có những bức xúc khó có thể giải tỏa được khi mà vợ chồng không hiểu ý nhau, dễ tranh cãi vì những chuyện không thực sự cần thiết, không khí gia đình căng thẳng.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 12, 44
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 29/4/2020 thấy người tuổi Dần đang không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm. Bạn mải mê với công việc của mình, có nhiều vấn đề không thể nào chu toàn hết được, trong đó có tình yêu.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 48, 70
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Tình yêu của người tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi, bạn có thể sẽ nhận được lời khuyên chính xác từ phía người thân và có được đoạn tình cảm lãng mạn đúng như mình mong đợi bấy lâu nay.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 11, 56
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 29/4/2020, người tuổi Thìn đang có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm gia đình. Vợ chồng hòa hợp, đôi bên thấu hiểu lẫn nhau, dù công việc mệt mỏi nhưng bạn thấy được chia sẻ.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 17
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị 

 
Người tuổi Tị đang có nguy cơ rạn nứt tình cảm gia đình do không dành đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc mọi người. Bạn không những không chịu lắng nghe mà còn nổi nóng vô cớ nữa.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 16, 22
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
do tinh do tien
 
Người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm hôm nay. Đào hoa nở rộ, bản mệnh được người ấy dành cho những sự bất ngờ mà bạn chưa hề tưởng tượng rằng có 1 ngày mình sẽ nhận được. 
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 39, 44
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi đang thấy rối bời khi mà những dự định cá nhân của mình diễn ra hoàn toàn không như mong đợi. Bạn có thể sẽ cần phải ngồi tĩnh tâm để giảm bớt sự hỗn loạn trong tâm trí mình.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 23, 47
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Người tuổi Thân đang gặp phải nhiều mâu thuẫn trong chính bản thân mình. Bạn không hiểu mình cần gì muốn gì và điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất hạnh phúc đáng lẽ thuộc về mình.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 16, 55
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 29/4/2020, người tuổi Dậu đang cần phải bình tĩnh lại sau những tổn thương bạn phải gánh chịu hôm nay. Người ấy chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của bạn, mặc bạn muốn làm gì thì làm.
 
Tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 30, 49
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất thực sự thấy hạnh phúc và may mắn khi tìm được người yêu thương mình nhiều đến vậy. Bạn cứ ngỡ hạnh phúc chẳng bao giờ còn nữa nhưng khi bạn sống tốt, sẽ có người nhìn thấy điểm tốt của bạn.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 22, 58
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Đường tình yêu của người tuổi Hợi có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn được nhiều người thầm thương trộm mến lắm đó, thế nên chuyện có người yêu hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân bạn mà thôi.
 
Tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 58, 61
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X