Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/4/2019 về tiền bạc của 12 con giáp: Sửu muộn phiền, Tuất rạng rỡ

Chủ Nhật, 28/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 29/4/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Sửu chẳng được như ý đâu trong khi tuổi Tuất thì rủng rỉnh tiền tiêu...
 

1. Tử vi tiền bạc tuổi Tý


tu vi hang ngay 29042019 ve tien bac
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 2 này tài lộc vừa đủ, không đến mức tiền bạc dư thừa nhưng cũng chẳng đến nỗi chẳng có tiền tiêu. Bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hợp lý với mức chi trả của mình.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tiền bạc tuổi Sửu

 
Thứ 2 này tuổi Sửu tình duyên chẳng được như ý nên có khi cũng chẳng để ý đến chuyện tiền nong đâu. Có bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu, bạn cũng chẳng buồn đi tìm cách để kiếm tiền nhanh chóng dễ dàng làm gì nữa.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tiền bạc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 29/4/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần khó mà có được số tiền mình mong muốn. Nhiều chuyện phức tạp xảy ra khiến cho bạn chẳng biết làm thế nào để làm mọi chuyện đúng theo kế hoạch đề ra từ trước đó.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tiền bạc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tiền bạc của tuổi Mão ngày đầu tuần này không có gì đặc biệt, tài lộc cũng chẳng biến động lớn, thế nên tạm hiểu là những chú Mèo vẫn đang đủ ăn đủ tiêu, chẳng túng thiếu gì đâu.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tiền bạc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên hôm nay dễ có khoản tiền lớn trong tay lắm đấy nhé. Nhất là những bạn nào theo nghiệp kinh doanh thì yên tâm hôm nay buôn bán phát tài lắm đó.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tiền bạc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay không có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình. Bạn chỉ biết tiết kiệm tiền bạc, chi tiêu hợp lý chứ không phung phí thôi. Có nhiều chuyện cần phải cân nhắc trước khi quyết định.   
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tiền bạc tuổi Ngọ


tien bac cua 12 con giap
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng thứ 6 này tuổi Ngọ sẽ đứng trước nguy cơ mất tiền đó. Con giáp này cần thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc hay đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào, bởi có thể tiền sẽ không cánh mà bay.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tiền bạc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 29/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp thể hiện rằng bạn chẳng quan tâm gì đến chuyện kiếm tiền hết. Con giáp này còn đang đắm chìm trong hương vị tình yêu, nào có cần đến gì ngoài người mình yêu. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tiền bạc tuổi Thân

 
Tiền bạc của tuổi Thân ngày đầu tuần này khá rủng rỉnh. Nguồn thu ổn định giúp cho bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính nữa mà thoải mái chi tiêu mua sắm theo đúng ý thích của mình thôi.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tiền bạc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu sẽ có thêm nguồn thu cho mình đó. Bạn chẳng cần phải rón rén chi tiêu nữa đâu nhé, xõa tay đi nào. Đùa chút thôi chứ hãy học cách quản lý tài chính cho tốt, khi giàu sang phải nhớ khi túng thiếu.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tiền bạc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc ùn ùn kéo về nhà, dường như con giáp này làm gì cũng gặp may, cơ hội kiếm tiền nhiều không kể xiết. Bạn đừng để cho mình bỏ lỡ cơ hội hiếm có ngàn năm có 1 để cải thiện tài chính cho mình nhé.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tiền bạc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay gặp phải tiểu nhân hãm hại, đường tài lộc cũng vì thế mà không được như ý. Thậm chí bạn còn có khả năng bị tiểu nhân lừa gạt tiền bạc nữa cơ. Đen đủi nhưng cũng phải tự trách mình vì đã không cảnh giác.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X