Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Tiền tài về tay ai?

Thứ Bảy, 28/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 29/3/2020, người tuổi Dần chủ nhật này có nguồn thu khá ổn định và vững vàng, nhờ thế mà giải quyết được kha khá vấn đề về tiền bạc còn đang tồn đọng trong cuộc sống.


1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 2903
 

Xem tử vi hàng ngày 29/3/2020, người tuổi Tý nên tận dụng cơ hội mình đang có để kiếm được số tiền lớn về tay. Kinh doanh đang vào cầu, chớ có dừng lại để rồi lại tiếc hùi hụi ngay sau đó.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 3, 24
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tài lộc tuổi Sửu, con giáp này khó có được cơ hội kiếm tiền khi mà chính bản thân bạn còn đang mâu thuẫn. Bạn không biết phải làm thế nào để có được hạnh phúc lứa đôi chứ chẳng có thời gian mà nghĩ đến tiền.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 17, 45
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 29/3/2020, người tuổi Dần chủ nhật này có nguồn thu khá ổn định và vững vàng, nhờ thế mà giải quyết được kha khá vấn đề về tiền bạc còn đang tồn đọng trong cuộc sống.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số tài lộc: 11, 50
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Người tuổi Mão hãy tận dụng vận may của mình đi thôi, nghề tay trái sẽ giúp bạn có được nguồn thu khá lớn. Bạn có thể sẽ thấy rằng việc kiếm tiền trong ngày nghỉ này dễ dàng hơn bạn tưởng đó.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số tài lộc: 16, 20
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 29/3/2020 cho thấy người tuổi Thìn khó mà có được hết những gì mình mong muốn. Tham công tiếc việc là thế nhưng bản mệnh chưa chắc đã nhận được tiền bạc ngay lập tức.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 34, 44
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xét về tài lộc của người tuổi Tị trong chủ nhật này, có lẽ bạn còn cách vận may tiền bạc 1 khoảng khá xa. Nhưng không sao vì bản mệnh đang thấy hạnh phúc với những gì mình đang có.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 33, 69
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
tai loc khong can lo
 

Người tuổi Ngọ thời điểm này dễ bị tiểu nhân làm cho mờ mắt, thiếu đi sự tỉnh táo và sáng suốt nên bị kẻ xấu bụng kia lừa gạt làm những chuyện mù quáng, cuối cùng là tiền mất tật mang.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số tài lộc: 41, 55
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong ngày hôm nay mệt mỏi vì công việc và không có thời gian dành cho mình. Cẩn thận nhé, sức khỏe mà sa sút thì bạn cũng có thể tốn thêm 1 khoản chi phí cho bệnh tật đó.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 12, 45
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Người tuổi Thân chủ nhật này hãy nhớ giữ chặt túi tiền của mình đi thôi. Điềm báo tử vi cho thấy bạn đang có nguy cơ hao tiền tốn của vì không biết cách chi tiêu khoa học, toàn vứt tiền qua cửa sổ.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số tài lộc: 48, 75
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi chủ nhật ngày 29/3/2020, người tuổi Dậu khó lòng mà có được số tiền mình mong muốn vì có khá nhiều khó khăn đang chờ đợi bạn trên con đường kiếm tiền, cần phải vững vàng hơn.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 20, 50
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất đang thấy chới với khi mà chính người mình yêu còn không tin tưởng và yêu thương mình. Bạn chán nản chẳng muốn làm bất cứ điều gì kể cả kiếm tiền trong ngày chủ nhật này.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 42, 56
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Chủ nhật này tuổi Hợi thoải mái sống trong tình yêu thương của gia đình, tiền bạc là thứ gì bạn cũng chẳng cần quan tâm luôn ấy chứ. Miễn là có người yêu thương là bạn thấy cũng đủ rồi.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 10, 56
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X