Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Ai là người hạnh phúc nhất thế gian?

Thứ Năm, 28/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 29/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp, có thể thấy Hợi thỏa mãn với những gì mình đã chọn, còn Mão chần chừ do dự nên dễ phải chịu buồn thương...
 

Tử vi tình yêu tuổi Tý


tu vi hang ngay 29032019 ve tinh yeu cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày về tình yêu của tuổi Tý, thứ 6 này bản mệnh sẽ có nhiều cơ may tìm thấy tình yêu của mình nếu bạn còn độc thân. Vợ chồng con giáp này sẽ hóa giải được những mâu thuẫn từ trước đó. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi ngày 29/3/2019 của 12 con giáp thì tuổi Sửu sẽ có thể buồn phiền nhiều về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn chỉ vì không chịu nói rõ cho đối phương hiểu tâm ý của mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần có thể sẽ cần phải bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện trước khi nó bị làm lớn lên. Hiểu lầm có thể hóa giải nếu bạn biết nó bắt nguồn từ đâu. Đừng vội từ bỏ tình yêu của mình như vậy.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày cuối tuần này, tuổi Mão đang băn khoăn không biết phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm của mình. Có thể chính sự chần chừ do dự của bạn sẽ khiến cho cơ hội vụt qua và tình yêu của bạn sẽ trở thành quá khứ.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn thứ 6 này đang được cấp trên đánh giá khá cao và có kế hoạch bồi dưỡng bạn làm tầng lớp kế cận rồi đó. Bản mệnh thể hiện được lòng yêu nghề và sự đam mê cháy bỏng, tham vọng muốn làm nên điều gì đó lớn lao trong sự nghiệp của mình
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị dễ có được tình yêu mình mong muốn lắm nhé. Bạn hoàn toàn hiểu được tâm lý đối phương và chính bản thân con giáp này cũng tình nguyện làm mọi điều để mang lại nụ cười trên môi người mình yêu.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


ai la nguoi hanh phuc nhat
 
Theo Lịch vạn niên 2019, hôm nay tuổi Ngọ cần phải kiểm điểm chính bản thân mình đi nhé. Sẽ chẳng ai chịu nổi cái người mà “sáng nắng chiều mưa” như bạn hôm nay đâu, thế nên nếu người ta có bực mình bỏ đi thì nhanh nhanh đi theo mà giữ lại nhé. Suy cho cùng thì lỗi ở bạn cơ mà. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Giống với người tuổi Ngọ, tuổi Mùi để cái tôi của mình lên quá cao và điều đó có thể khiến cho bạn tự đẩy tình yêu ra xa khỏi mình. Ai cũng có tham vọng, song bạn đừng để cho tham vọng về sự nghiệp khiến mình không thể có nổi 1 mối quan hệ tình cảm hoàn chỉnh.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 29/3/2019, tuổi Thân yêu và được yêu, hạnh phúc sống trong lâu đài tình ái của riêng mình. Bạn dám chấp nhận sự khác biệt giữa 2 người, dám đấu tranh cho tình yêu và giờ là lúc mà bạn xứng đáng được hưởng quả ngọt.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Cũng có phần tương tự như tuổi Thân khi mà những chú Gà đang sống trong tình yêu ngọt ngào của chính mình. Chính bạn cũng không tin vào tình yêu sét đánh cho đến khi bản thân mình trải qua điều đó. Tình yêu quả thực là phép nhiệm màu mà bạn không thể không tin tưởng.
   
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất đang có nhiều nỗi băn khoăn mà không biết phải làm thế nào cho người ấy hiểu được lòng mình. Dù bạn mong muốn mang đến hạnh phúc cho người ấy nhưng dường như cách mà bạn lựa chọn đang sai rồi thì phải. Mau mau mà sửa sai đi nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 29/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Hợi sống với cảm xúc thực của mình và không quan tâm đến những lời bàn tán của người xung quanh. Bạn biết mình yêu và được yêu rất nhiều, với bạn chỉ thế thôi là đã đủ rồi, bạn không cần gì hơn nữa. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X