Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/2/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai vướng nhiều rắc rối?

Thứ Sáu, 28/02/2020 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 29/2/2020 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người không gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, phải đối diện với nhiều rắc rối?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 29/2/2020, hôm nay người tuổi Tý không gặp may vì dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi. Bạn cần giữ vững lập trường của mình, không để tiền tài che mờ mắt. Bạn có thể tâm sự những rắc rối của mình với nửa kia.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 34
 
tu vi hang ngay 2922020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình. Bạn sẽ sớm thành công trong tương lai. Tuy nhiên, tình cảm giữa vợ chồng lại không mấy hài hòa, đôi bên cần trò chuyện với nhau thường xuyên hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 37
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 29/2/2020, người tuổi Dần có lộc làm ăn, vì vậy bạn không nên chần chừ, do dự nếu đứng trước các cơ hội đầu tư, để lỡ mất cơ hội. Tuy nhiên, trong lĩnh vực chi tiêu, bạn cần lập kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn, tránh tiêu tiền bừa bãi.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 40
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi, bạn nên thực hiện kế hoạch mình đã đề ra. Trong ngày hôm nay, có thể bạn còn may mắn gặp được quý nhân. Tuy nhiên, bạn không nên làm việc quá sức, khiến cơ thể mệt mỏi, thần kinh suy nhược.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 43, 66
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 29/2/2020 thấy chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Bạn và nửa kia dễ mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng. Trong công việc, bạn cũng không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mà bác bỏ quan điểm của người khác.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 51
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cần sẵn sàng đối mặt với thị phi chốn công sở. Nếu mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn cần chú ý cách cư xử của bản thân, không gây thù chuốc oán với người khác. May mắn, bạn có một gia đình yên ấm, nửa kia luôn sẵn sàng nghe bạn tâm sự. Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 57
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ hăng hái và nhiệt tình trong công việc. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như bạn đang nóng vội quá mức. Trong chuyện tình cảm, người độc thân có quan hệ tốt với người khác giới.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 35
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày 29/2/2020, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào dữ, hãy luôn chú ý giữ khoảng cách với những đói tượng khác giới. Tuy nhiên, Chính Quan báo cho bạn những dấu hiệu tốt trên con đường sự nghiệp. Bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người và có cơ hội trở thành con giáp giàu từ trẻ.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 50
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải làm việc vất vả vào ngày hôm nay mà không được ai giúp đỡ. Đừng quá bi quan, hãy cho đây là cơ hội để rèn luyện bản thân. Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 52
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu hãy đặt ra những mục tiêu tham vọng và phù hợp với khả năng của mình. Nếu nỗ lực, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Tuy nhiên, Kim khắc Mộc cho thấy bạn không nên giấu những suy nghĩ vào lòng, hãy tâm sự với mọi người nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 45, 56
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tuất dễ vướng tranh chấp với người có chức vụ cao hơn mình. Cho dù có khó khăn thế nào đi nữa, bạn cũng không nên có những suy nghĩ nông nổi. Mộc khắc Thổ cũng cho thấy bạn và nửa kia có thể sẽ có một cuộc tranh cãi nảy lửa.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 44, 60
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của mọi người và có cơ hội gặp được quý nhân. Tinh thần làm việc nghiêm túc sẽ giúp bạn gặt hái được thành công. Trong lĩnh vực tình cảm, bạn cũng hòa hợp với các thành viên trong gia đình. Bạn là con giáp thành công trong 3 năm tới
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 47, 71
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X