Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Tý mất tiền vì sức khỏe

Thứ Bảy, 28/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 29/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này kiếm tiền khó khăn, có khi còn mất thêm nhiều tiền do phải chi trả cho các vấn đề về sức khỏe nữa đó.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 2912
 
Xem tử vi hàng ngày 29/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này kiếm tiền khó khăn, có khi còn mất thêm nhiều tiền do phải chi trả cho các vấn đề về sức khỏe nữa đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 29/12/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay không có nhiều biến động do con giáp này còn đang mải mê đắm chìm trong chuyện tình cảm nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Chủ nhật này tuổi Dần tài lộc khá lý tưởng. Thu nhập của con giáp này gia tăng hơn hẳn nhờ khoản tiền đến từ nghề tay trái. Chủ nhật vừa nghỉ vừa làm cũng kiếm được tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày hôm nay sẽ phát triển theo chiều hướng khá tích cực. Bản mệnh cho thấy năng lực thực sự của mình khi được trả công hậu hĩnh với đóng góp hết sức mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn chủ nhật này đường tài lộc vẫn bình ổn. Con giáp này tập trung nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình, không quá quan tâm tới chuyện kiếm tiền, dù sao thì cũng vất vả lăn lộn cả tuần rồi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị đang băn khoăn không biết làm thế nào để kiểm tiền thì gặp phải biến cố do bị tiểu nhân lừa gạt. Bản mệnh chẳng muốn phải nhận trách nhiệm về mình nhưng quả thật đúng là bạn đã ngốc nghếch làm mất tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tai loc vuong phat
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Ngọ hôm nay mệt mỏi với những xung đột trong gia đình. Bạn chỉ muốn bỏ đi đâu đó thật xa cho đỡ căng thẳng hay tiêu pha mua sắm gì đó chứ không phải lao đầu vào kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 29/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp khá chật vật để bình ổn cuộc sống của mình trong ngày cuối tuần này. Người ấy chẳng chịu buông tha cho bạn yên tâm mà kiếm tiền nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong chủ nhật này không được tốt cho lắm. Người khác quyết đoán thì ra tiền còn bạn thì dường như đang đi vào con đường sai lầm, phải trả giá khá đắt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay dễ gặp họa mất tiền. Tự dưng bao chuyện giời ơi đất hỡi đổ lên đầu khiến bạn chẳng kịp trở tay, phải lấy tiền ra để bịt miệng thiên hạ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tiền bạc chẳng có nhiều đâu. Bạn chỉ có tiêu tiền chứ chẳng có tâm trạng mà kiếm tiền trong ngày mâu thuẫn tình cảm gia tăng, vợ chồng dễ nảy sinh chiến tranh lạnh như thế này.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tiền bạc dồi dào, chẳng lo thiếu tiền tiêu nhờ việc làm ăn kinh doanh phát triển càng ngày càng lớn mạnh hơn. Hàng hóa bán ra nhiều vô kể, lợi nhuận thu về cũng chẳng ai bằng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X