Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai phất lên như diều gặp gió?

Thứ Năm, 28/11/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 29/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, công danh sự nghiệp của những chú Ngựa đang trên đà phát triển. Bản mệnh nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn.
  
 

1. Tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 29112019
 
Xem tử vi Thứ 6 ngày 29/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay dễ gặp chuyện không hài lòng trong công việc. Tý Ngọ Tương xung, có kẻ ném đá giấu tay nhằm hãm hại con giáp này, không muốn bạn có được thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

2. Tuổi Sửu

 
Dù nằm trong top con giáp điềm tĩnh nhưng hôm nay, người tuổi Sửu bỗng trở nên thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn ngày thường. Bạn có thể nổi nóng với đồng nghiệp chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, khó khăn và khắt khe với những người cùng hợp tác với mình, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

3. Tuổi Dần

 
Không ai có thể may mắn về tiền bạc và công việc như người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Thiên Tài xuất hiện mang cho con giáp này những khoản tiền bất ngờ, có thể là trúng thưởng, đối tác trả nợ, bốc thăm may mắn... 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 

4. Tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày 29/11/2019, người tuổi Mão cảm thấy tự tin trong mọi việc từ công việc cho tới tình cảm. Cả những việc không dám quyết định hôm nay bạn quyết định dứt khoát hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
 

5. Tuổi Thìn

 
Vận trình thứ 6 của tuổi Thìn cho thấy bản mệnh đang thể hiện rất tốt năng lực của mình, thậm chí bạn còn khiến cho cấp trên ngạc nhiên với những năng lực tiềm ẩn trước đó chưa hề thể hiện ra nữa. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

6. Tuổi Tị

 
tu vi hang ngay 29112019 2
 
Xem tử vi ngày 29/11/2019, công việc của người tuổi Tị dễ nảy sinh trục trặc do Thiên Quan chiếu mệnh, gây ra đủ chuyện rắc rối ngoài ý muốn. Vì tin người thái quá, cuối cùng con giáp này thành ra tự hại bản thân mình.
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
 

7. Tuổi Ngọ

 
Hôm nay, công danh sự nghiệp của những chú Ngựa đang trên đà phát triển. Bản mệnh nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

8. Tuổi Mùi

 
Chính Ấn trao cho người tuổi Mùi thêm quyền lực và sức mạnh. Vì thế, bạn hãy tập trung làm tốt việc của mình để không lỡ mất cơ hội thăng tiến nhé. Bản mệnh hôm nay được cấp trên trao cho thử thách để thử sức đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 29/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Thân nên linh hoạt hơn trong công việc của mình. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến bạn mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình và thuyết phục cấp trên về khả năng thăng tiến.
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

10. Tuổi Dậu

 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Dậu dễ có những vấn đề liên quan tới việc tranh lợi đoạt tài, trộm cướp, nghi ngờ, mâu thuẫn,... Sự mù quáng của tuổi Dậu có thể khiến cho bản mệnh phải trả giá khá đắt. 
 
Lúc này, bản mệnh hãy bình tĩnh để xử lý sự việc. Đừng quá quan trọng đúng sai vì điều đó vẫn ảnh hưởng tới mối quan hệ mà bạn đang cố xây dựng bấy lâu nay.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

11. Tuổi Tuất

 
Vận trình của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay suôn sẻ và may mắn vô cùng.Quý nhân nâng đỡ, giúp cho chuyện làm ăn của bản mệnh thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

12. Tuổi Hợi

 
Công việc cũng như túi tiền của người tuổi Hợi hôm nay luôn may mắn và căng phồng. Vận may tài lộc đến, dù cho cản cũng không được, bản mệnh thoải mái tiêu xài không phải lo lắng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X