Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 29/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mùng 5 Tết ai đào hoa ngập lối?

Thứ Ba, 28/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 29/1/2020 đường tình duyên khá vượng, vợ chồng hòa thuận, vui vẻ bên nhau. Gia đình hạnh phúc giúp cho tâm trạng của con giáp này ngày đầu xuân năm mới tốt hơn rất nhiều.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


tu vi hang ngay 2901.
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 4 này đường tình duyên không được tốt cho lắm. Có vẻ mấy ngày Tết đã khiến cho mối quan hệ tình cảm của con giáp này bị sứt mẻ rồi đó.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Thứ 4 này tuổi Sửu cần phải biết ý hơn nhé, đừng để cho người mình yêu thương phải buồn vì mình. Con giáp này nên nhớ kĩ chẳng có ai yêu thương mình hơn người thân và gia đình đâu nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 29/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Dần hôm nay có thể sẽ nhận được những lời tỏ tình dễ thương vô cùng đó. Tình duyên khởi vượng, bản mệnh hãy nhanh tay nắm giữ hạnh phúc. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình yêu của tuổi Mão ngày mùng 5 Tết này khá bình ổn, không có gì biến động cả. Bản mệnh có khoảng thời gian hạnh phúc êm đềm bên những người mình yêu thương.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay tình yêu đôi lứa có đôi phần trục trặc. Bản mệnh hãy dành thêm thời gian để tâm sự, chia sẻ với người ấy, đừng mải mê với những thú vui riêng của mình mà để người ấy cô đơn. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tuổi Tị trong tử vi hàng ngày 29/1/2020 có thể sẽ bị tổn thương đôi chút bởi chính những người mình yêu thương. Bạn cần phải biết rằng những lời nói vô tình cũng có khả năng sát thương vô cùng lớn.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


con giap vuong van dao hoa
 
Nếu tuổi Ngọ đang mong chờ có được tình yêu lãng mạn như ý thì ngày mùng 5 Tết này bạn sẽ được như ý đó. Người ấy đang có nhiều cảm xúc muốn được tỏ bày cùng những chú Ngựa, hãy mở lòng mình để đón nhận tình yêu nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 29/1/2020 đường tình duyên khá vượng, vợ chồng hòa thuận, vui vẻ bên nhau. Gia đình hạnh phúc giúp cho tâm trạng của con giáp này ngày đầu xuân năm mới tốt hơn rất nhiều.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tình yêu của tuổi Thân hôm nay không có gì phải lo lắng cả. Người ấy sẽ mang tới cho bạn những cảm xúc ngọt ngào lãng mạn mà trước giờ con giáp này vẫn luôn ao ước 1 lần mình được là nhân vật chính.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu trong ngày thứ 4 này có thể sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần để tìm ra người thực sự phù hợp với mình, khiến cho trái tim mình rung động trước vô vàn ứng cử viên ngoài kia.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất thứ 4 này mâu thuẫn với gia đình có thể leo thang. Dù là ngày Tết nhưng bạn cũng không thể chịu đựng sự đè nén này thêm nữa, bắt buộc phải lên tiếng phản kháng để không còn ấm ức kéo dài.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đang có những ngày Xuân tươi đẹp bên người mình yêu. Bạn chẳng có gì phải lo lắng khi ở bên mình có bờ vai vững chắc để dựa vào, có bàn tay mềm dịu luôn sẵn sàng an ủi.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X