Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/9/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai được thuận lợi mọi bề?

Thứ Sáu, 27/09/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 28/9/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai là người may mắn nhất trong ngày hôm nay, khi cả sự nghiệp và tình cảm đều như ý?

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 28/9/2019, do có Tam Hợp trợ giúp nên người tuổi Tý có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Đây cũng là thời điểm khá thích hợp để đưa ra những quyết định hợp tác kinh doanh. Tuy nhiên, bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 23
 
tu vi hang ngay 2892019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Cục diện Tương Phá khiến sự nghiệp của người tuổi Sửu dễ gặp trục trặc. Bản mệnh có thể cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì mọi chuyện không diễn ra theo đúng kế hoạch. Hãy chú ý đến cách hành xử của bản thân và đề phòng những kẻ có ý đồ xấu. 12 con giáp tránh xa loại người nào ngay sau lần đầu tiếp xúc?
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 19
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là những người có địa vị cao trong xã hội. Ngoài ra, bạn cũng không nên áp đặt người khác phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Trong lĩnh vực tình cảm, có thể bạn cần phải lắng nghe con cái nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 45
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày 28/9/2019, người tuổi Mão nhận thấy công việc của mình có bước phát triển tốt đẹp, nhờ vậy mà bạn thấy tự tin và hăng hái hơn trước. May mắn hơn nữa, quý nhân xuất hiện có thể chỉ ra hướng khắc phục khó khăn cho bạn. Tuy nhiên, hãy cởi mở hơn trong suy nghĩ nhé. 4 con giáp này làm gì cũng thuận lợi nhờ có cách giao tiếp khéo léo
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 13, 28
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn trở nên cứng đầu cứng cổ do chịu tác động của Tự Hình. Bạn không muốn ai can thiệp vào công việc của mình và sẵn sàng phản kháng lại những người có ý kiến trái chiều với mình. Hãy nhận thức rõ những vấn đề trước mắt.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 30
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Nhờ có Thiên Ấn phù trợ nên người tuổi Tị phát triển tốt trong những công việc thuộc lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu… Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình. Bản mệnh cũng là một người yêu gia đình và luôn muốn quay về nhà sau một ngày làm việc vất vả. 4 con giáp cẩn thận, tỉ mỉ chinh phục được lòng tin của tất cả mọi người
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 41
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nếu gặp khó khăn, bạn được rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ. Trong gia đình, bạn cũng là mọt người vợ, người chồng rất tâm lý, luôn quan tâm đến nửa kia của mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 40
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 28/9/2019 thấy những người tuổi Mùi làm lãnh đạo dễ phải giải quyết rắc rối do nhân viên gây nên. Hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân vấn đề trước khi đưa ra quyết định phán xử cuối cùng. Những người làm nhân viên có thể cũng sẽ vướng vào những vụ tranh quyền đoạt lợi.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 38, 60
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có một ngày làm việc năng suất, mọi việc đều đi theo đúng kế hoạch xây dựng từ trước. Nếu phải tham gia thi cử thì hôm nay chắc chắn cũng là một ngày may mắn với bạn. Trong gia đình, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vô cùng hòa hợp. Xem thêm: Từ giờ đến cuối năm, 12 con giáp cần làm gì để củng cố tài vận?
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 55
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu không thực sự quyết đoán khi đứng giữa các sự lựa chọn vì bạn chưa rõ điều mình muốn là gì. Tuy nhiên, bạn biết cách cư xử với mọi người nên ngày hôm nay trôi đi khá yên bình. Bạn cũng nhận được sự thương yêu và thấu hiểu của nửa kia.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 44, 71
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 28/9/2019, người tuổi Tuất gặp phải nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Hãy dũng cảm nhận trách nhiệm nếu lỗi sai thuộc về mình. Nếu làm kinh tế, bạn cũng nên tránh đầu tư, kí kết hợp đồng vào ngày hôm nay. Bên cạnh đó, hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, không nên “tham công tiếc việc”.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 49, 66
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cần đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Nếu đã kết hôn, bạn cần chú ý đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia nhiều hơn. Tuy nhiên, Thiên Tài lại báo hiệu điểm sáng về tài lộc. Bạn được thưởng vì công sức đã bỏ ra.
 
May mắn: ★★★★
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X