Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/8/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Con giáp nào đếm tiền không xuể

Thứ Ba, 27/08/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 28/8/2019, Tuổi Tị thứ 4 này đang đối mặt với họa mất tiền. Mù quáng tin tưởng người khác quá mức có thể khiến bạn chịu thiệt khi mà đổ hết tiền của mình có vào nơi không đáng tin, tiền của 1 đi không trở lại.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 2808
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 4 này đang bị tiểu nhân vây quanh, khó bề làm được những điều mình muốn, tài lộc cũng chẳng thể khởi phát như mong muốn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 28/8/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu đang trên đà tiến bước. Thực Thần cho thấy cơ may phát tài của con giáp này khá lớn, tài lộc ùn ùn kéo về, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 4 này tuổi Dần tài lộc không có nhiều biến động. Công việc của bạn đang tiến triển tốt, có khả năng thăng quan tiến chức, còn về thu nhập thì chắc chắn sớm muộn cũng có thay đổi thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày hôm nay không có gì đáng ngại. Bạn không dư dôi quá nhiều nhưng cũng đủ ăn đủ tiêu, thoải mái chi tiêu cho cuộc sống của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 4 này đường tài lộc ảm đạm. Bản mệnh không tập trung làm việc mà chỉ quan tâm đến chuyện tình cảm, không tiêu hết tiền là tốt lắm rồi chứ đừng nói gì đến chuyện kiếm thêm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày 28/8/2019, Tuổi Tị thứ 4 này đang đối mặt với họa mất tiền. Mù quáng tin tưởng người khác quá mức có thể khiến bạn chịu thiệt khi mà đổ hết tiền của mình có vào nơi không đáng tin, tiền của 1 đi không trở lại.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tai loc cua 12 con giap
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc ngày hôm nay của tuổi Ngọ. Con giáp này khá cứng rắn và quyết tâm thực hiện mục tiêu của mình, nhưng tạm thời chưa nhìn thấy được kết quả cụ thể.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 28/8/2019 về tài lộc của 12 con giáp đang có nguy cơ trở thành đại gia ấy chứ. Đùa chút thôi, các khoản đầu tư kinh doanh của bản mệnh đang dần sinh lời, tài lộc dồi dào lắm.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ 4 này không cần phải lo lắng bởi bạn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Cứ chăm chỉ làm việc rồi sẽ được đền đáp xứng đáng, chắc chắn luôn đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay có quý nhân ở bên, thu nhập đến chủ yếu từ nghề tay trái. Tuy không có nhiều thời gian rảnh rỗi nhưng nhìn tiền về tay là bạn thấy xứng đáng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay đang gặp nhiều chuyện không như ý. Tiền bạc với bạn chẳng quan trọng bằng chuyện gia đình khi mà mọi thứ đang xào xáo lên, bạn cần nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó trước.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay khá may mắn trong cả công việc và tình cảm. Có điềm báo cho thấy cấp trên đang khá ưu ái bạn, nhưng đừng vội mừng, tiền lương thì chưa có thay đổi ngay đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X