Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/7/2019 về tiền bạc của 12 con giáp: Thìn được lộc, Dậu chẳng kém phần

Thứ Bảy, 27/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 28/7/2019, Tuổi Thìn tài lộc vượng phát, nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì chẳng thể nào ngơi tay đếm tiền bởi hàng hóa tấp nập vào ra mà khách hàng thì ùn ùn kéo tới.
 

1. Tử vi tiền bạc tuổi Tý

 
tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này tài lộc không có nhiều. Bạn đang rối bời vì chuyện tình cảm nên chẳng có tâm trí đâu mà kiếm tiề
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tiền bạc tuổi Sửu

 
Theo tử vi khoa học thì tuổi Sửu hôm nay gia đình lục đục, tình cảm kém an yên, vì thế mà tuổi Sửu có thể sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội để kiếm tiền vì lo lắng cho gia đình của mình.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tiền bạc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 28/7/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần sức khỏe không được tốt, dù làm việc có thể kiếm tiền tốt nhưng cuối cùng lại mất tiền mua sức khỏe, chẳng thể ca ngợi được.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tiền bạc tuổi Mão

 
Tuổi Mão chủ nhật này không lo lắng nhiều về tiền bạc. Bạn tiêu cũng chẳng nhiều, mà bản thân bạn vào thời điểm này còn đang bận rộn yêu đương, có nghĩ ngợi gì đâu. Đọc ngay Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mão âm lịch: Mất chút tiền nhưng may mắn tình yêu khởi sắc
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tiền bạc tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 28/7/2019, Tuổi Thìn tài lộc vượng phát, nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì chẳng thể nào ngơi tay đếm tiền bởi hàng hóa tấp nập vào ra mà khách hàng thì ùn ùn kéo tới.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tiền bạc tuổi Tị

 
Theo Lịch vạn niên 2019, người tuổi Tị chủ nhật này khá cứng rắn và quyết đoán trong suy nghĩ của mình, điều này có thể giúp bạn đạt được kha khá thỏa thuận có lợi về tiền bạc đó.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★  
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tiền bạc tuổi Ngọ

 
tu vi hang ngay 1006 ve tai loc
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ tuổi Ngọ ngày cuối tuần này dễ gặp họa mất tiền lắm đó. Bản mệnh đang mù quáng tin lời dụ dỗ của những kẻ không đáng tin mà ném tiền qua cửa sổ đó.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tiền bạc tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày 28/7/2019, tuổi Mùi hôm nay vất vả lắm mới có thể dàn xếp chuyện tình cảm của mình. Bạn không lấy tiền mua vui đã tốt rồi chứ đừng nói gì đến chuyện kiếm thêm tiền.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tiền bạc tuổi Thân

 
Tuổi Thân ngày cuối tuần tin tốt xấu đan xen, song riêng về tiền bạc thì khó lòng mà là tin xấu. Bạn kiếm tiền nhanh chóng lắm đó, nhờ có được sự giúp đỡ của quý nhân mà.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tiền bạc tuổi Dậu

   
Chủ nhật này tuổi Dậu thu nhập ổn định vững vàng nên chi tiêu mua sắm gì cũng không đáng lo cho lắm. Bạn biết điều đó nên cố gắng hết sức mình trong tuần rồi.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tiền bạc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc ùn ùn kéo tới. Bản mệnh đón đầu xu hướng, nhận về những thuận lợi trong buổi khởi đầu này. Tuy nhiên kinh doanh cần phải tính toán trước sau, bạn hãy giữ sự tỉnh táo cho mình nhé.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tiền bạc tuổi Hợi

 
Theo tử vi 2019, tuổi Hợi dễ bị tiểu nhân quấy phá, có tiền thêm khó mà mất tiền thì dễ. Bản mệnh cần phải học cách để phân biệt người tốt kẻ xấu, tránh để mắc phải sai lầm. Đọc thêm Tài lộc đến tay, cuối tuần con giáp này tiền tiêu thả cửa
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X