Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai có người yêu thương, thấu hiểu

Thứ Hai, 27/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 28/4/2020, lời khuyên cho con giáp tuổi Sửu đó là đừng nên quyệt đối hóa tình yêu, nó là điều kiện tiên quyết để dẫn đến hôn nhân nhưng không phải là toàn bộ của một cuộc hôn nhân.


CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý lúc này khá êm đềm, hai người đã dần thích nghi với sở thích và lối sống của nhau. Tuy có những điều không phù hợp nhưng không vì thế mà chỉ trích đối phương. 
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 6, 23, 67
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Lời khuyên cho con giáp tuổi Sửu đó là đừng nên tuyệt đối hóa tình yêu, nó là điều kiện tiên quyết để dẫn đến hôn nhân nhưng không phải là toàn bộ của một cuộc hôn nhân. Bạn nên chọn người chăm chỉ, biết yêu thương người khác hơn là chỉ bao biện là chỉ cần tình yêu, không cần biết người ấy có tính xấu gì mà mình không thể bỏ qua.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 2, 33, 67 
 
Tu vi hang ngay 28042020 cua 12 con giap
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tình cảm bị xem nhẹ nên hôm nay có thể con giáp tuổi Dần vừa tức giận vừa buồn về chuyện tình cảm của mình. Người độc thân có thể vừa nuôi hi vọng đã bị ai đó dập tắt tất cả khiến bạn buồn phiền và tự trách bản thân. Hãy đơn giản nghĩ rằng họ không phải là người phù hợp thôi mà.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 4, 7, 11, 89
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Đừng để chuyện tiền bạc ảnh hưởng tới tình yêu của hai người, việc bạn thực tế là đúng nhưng phải thể hiện một cách khéo léo bạn nhé. Hơn nữa những ai đang độc thân hôm nay đừng vội vã bắt đầu mối quan hệ mới trong thời điểm này, bạn có thể để thêm thời gian nữa cũng không muộn đâu.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6, 12, 78
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 28/4/2020, có ai đó ngăn trở tình cảm của hai bạn, có thể là người nhà không ủng hộ mối quan hệ này khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc quyết định. Thay vì nghe lời ai đó bạn hãy tự hỏi lòng mình xem tình cảm của mình đã đủ lớn hay chưa, nếu đủ thì hãy bảo vệ người bạn yêu.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 2, 5, 33, 98 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tình cảm của con giáp tuổi Tị lúc này diễn ra như ý một phần cũng là nhờ việc bạn ý thức hơn trong việc cùng đối phương vun xới tình cảm. Lúc này, bạn đã biết bỏ đi cái tôi bướng bỉnh, khó chịu của mình để lắng nghe người ấy nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 28/4/2020, sẽ có những bất đồng có thể xảy ra giữa con giáp tuổi Ngọ và một nửa của mình nhưng việc này không thực sự đáng lo lắm khi bạn đủ khéo léo để xử trí. Với những cặp đôi đang cố gắng muốn hàn gắn tình cảm thì lúc này cũng rất thích hợp đấy. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 3, 7, 33, 82 
 

8. Tử vi tuổi Mùi 


Đừng để những lời lẽ sắc nhọn, vô tâm của bạn khiến tình yêu của con giáp tuổi Mùi và một nửa của mình bị phai nhạt. Hai người cần học cách hiểu nhau, quan tâm nhau và biết tha thứ cho nhau.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 23, 67
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Muốn đối phương không ghen tuông, con giáp tuổi Thân nên hạn chế với những mối quan hệ không phù hợp. Dù bạn luôn muốn mình tỏ ra là người thân thiện, vui vẻ thì cũng nên nghĩ tới tình yêu, hôn nhân của mình mới là điều cần ưu tiên nhất.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
Tình yêu của bản mệnh thời gian này có cơ hội lớn để thăng hoa, người độc thân đào hoa vượng sắc. Nếu con giáp nam tuổi Dậu lấy được một người vợ hiểu mình, biết đứng trên góc độ của mình để suy xét mọi việc, thì người đàn ông đó quả là có phúc lớn.
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 3, 5, 10, 81
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 28/4/2020, chuyện có khúc mắc, không hiểu ý hoặc quyết định không giống nhau là điều luôn có thể xảy ra trong mối quan hệ. Để sống một cuộc sống hạnh phúc con giáp tuổi Tuất phải dựa trên sự tôn trọng khi cả hai cùng trải qua nhiều đau khổ như là chuyện đương nhiên vậy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 13, 89
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Có những điều bí mật bạn chỉ nên giữ cho riêng mình thôi con giáp tuổi Hợi nhé, không phải sự thật nào cũng tốt cho tình yêu của bạn. Có những điều gây tổn thương lớn cho đối phương nếu bạn bày tỏ không đúng lúc.
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X