Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/4/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn bất ổn, Tý mâu thuẫn

Thứ Bảy, 27/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng ngày 28/4/2019 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Thìn khó được như ý trong chuyện tình cảm của mình
 

1. Tử vi tình yêu của tuổi Tý


tu vi hang ngay 28042019 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay tuổi Tý dễ nảy sinh tranh cãi với người mình thương. Chuyện chẳng có gì nếu đôi bên biết nhường nhịn và thông cảm cho nhau, bỏ qua những hiểu lầm không đáng có.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình yêu của tuổi Sửu

 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Sửu cứng nhắc nên chẳng hiểu cho nỗi lòng của người ấy. Tình yêu dường như khiến bạn càng trở nên ích kỷ hơn, đẩy mối quan hệ đi vào ngõ cụt, chẳng tìm thấy lối ra.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

3. Tử vi tình yêu của tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần trong ngày chủ nhật này dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác lắm, ngay cả chuyện tình cảm của bạn cũng có thể vì thế mà “chìm xuồng” luôn ấy chứ. Hãy giữ bình tĩnh bạn nhé. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 5
 
 

4. Tử vi tình yêu của tuổi Mão

 
Xem tử vi ngày 28/4/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Mão hãy thoải mái thể hiện tình cảm của mình đi thôi. Bạn không cần phải giấu diếm gì nữa đâu, Thần Tình yêu che chở nên cứ sống theo đúng cảm xúc của mình nhé. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tử vi tình yêu của tuổi Thìn

 
Theo Lịch ngày tốt thì tuổi Thìn trong ngày chủ nhật này cũng khó có được tình duyên như ý. Bản mệnh gặp phải nhiều chuyện trắc trở, lận đận trên con đường tìm kiếm chân tình dành riêng cho mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

6. Tử vi tình yêu của tuổi Tị

 
Hôm nay tuổi Tị sẽ có được 1 ngày bình yên, hạnh phúc bên gia đình của mình. Bạn không thấy có điều gì cần phải lo lắng bởi đã có những người yêu thương luôn ở bên mình, giúp mình vượt qua những sóng gió trong cuộc đời này.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

7. Tử vi tình yêu của tuổi Ngọ


tinh yeu cua 12 con giap
 
Theo tử vi hôm nay thì tuổi Ngọ đang là người hạnh phúc nhất trong số 12 con giáp khi mà cả tiền bạc và tình duyên đều rủng rỉnh đó. Đào hoa khởi vượng, con giáp này đi đâu cũng có người thương kẻ mến, cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

8. Tử vi tình yêu của tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 28/4/2019 về tình duyên của 12 con giáp tiết lộ rằng những chú Dê đang có cơ hội thu được khoản tiền lớn về tay, nhưng tình duyên thì chưa chắc đã được như ý đâu. Tuổi Mùi cần phải gạt bớt cái tôi của mình nếu muốn có được gia đình hạnh phúc.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

9. Tử vi tình yêu của tuổi Thân

 
Theo Lịch vạn niên 2019 thì vận may của tuổi Thân chủ nhật này chính là trong chuyện tình cảm đó. Người độc thân sẽ sớm tìm thấy 1 nửa cho mình, còn các cặp đôi sẽ cảm nhận được sự tăng nhiệt trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

10. Tử vi tình yêu của tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá, gây ra đủ chuyện rắc rối nhưng có tình yêu luôn ở bên nên bạn chẳng quá căng thẳng hay lo lắng đâu. Bạn biết dù có chuyện gì xảy ra thì cũng vẫn luôn có người ấy ở bên mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

11. Tử vi tình yêu của tuổi Tuất

 
Nếu tuổi Tuất còn đang băn khoăn về chuyện tình cảm phía trước thì có lẽ hôm nay bạn sẽ quyết định chấm dứt tất cả vì không thể chịu nổi những nỗi bất công thường trực kia nữa. Điều đó không thể nào khiến cho bạn hy sinh tuổi xuân của mình. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tử vi tình yêu của tuổi Hợi

 
Có lẽ để xét về vận may của tuổi Hợi trong ngày chủ nhật này thì đây là con giáp may mắn về đường tình duyên đó. Bạn biết cách để khiến cho mình hạnh phúc, dù có hay không có tình yêu đôi lứa thì bạn cũng vẫn yêu đời và yêu người như thế. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★ 
Con số may mắn: 4, 7
 
LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X