Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/3/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai có nhiều triển vọng?

Thứ Sáu, 27/03/2020 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 28/3/2020 về may rủi của 12 con giáp, ai là người nắm bắt được cơ hội, mở ra nhiều triển vọng trong tương lai?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 28/3/2020, thực chất, hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Tý. Bạn thường xuyên gặp phải vấn đề khó giải quyết, dẫn đến suy nghĩ cực đoan, hành động nông nổi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ khoảng cách với người khác giới.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 8, 19
 
tu vi hang ngay 2832020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu với tính khí thất thường có thể gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ hoặc khiến bạn dễ mất kiên nhẫn khi giải quyết các công việc cần sự tỉ mỉ. Bạn nên tâm sự với nửa kia của mình để giải tỏa sự căng thẳng.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 14, 67
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 28/3/2020, người tuổi Dần quyết đoán khi bắt tay vào công việc, nhưng cũng vì thế mà bạn lại trở nên hấp tấp và vội vàng. Hãy kiên trì hơn để có thể đạt được thành công trong cuộc sống. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển bền vững vì đôi bên luôn tôn trọng lẫn nhau. Bạn và người ấy có phải cặp đôi con giáp hợp nhau?
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 38, 41
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão không nên chi tiêu quá hào phóng và tránh nhẹ dạ cả tin, mắc bẫy của kẻ lừa đảo. Bạn không nên vội vàng đi tới quyết định làm giàu, bởi nếu chịu khó làm lụng và cóp nhặt thì dần dần bạn cũng sẽ có được tài sản không thua kém ai.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 10, 34
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 28/3/2020 thấy rằng hôm nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Thìn. Trên phương diện sự nghiệp, bạn khẳng định được vị thế của mình, được người khác ngưỡng mộ. Trên phương diện tình cảm, bạn và các thành viên trong gia đình luôn yêu thương và tôn trọng nhau.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 45, 70
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Bạn vô cùng may mắn vì có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội trước mắt để có thể thăng tiến xa hơn. Đừng nên nghi ngờ năng lực của mình, bởi bạn là con giáp thông minh và không hề thua kém bất cứ ai.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 23, 49
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ đưa ra những quyết định nóng vội do không chịu được lời khích bác của người khác. Hãy cẩn thận bởi bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải học cách tiếp nhận những ý kiến trái chiều.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 11, 59
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020, người tuổi Mùi cũng gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người khác giới, bạn có thể tìm được đối tượng phù hợp với mình. Bên cạnh đó, trong công việc, bạn cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 37
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không may có thể vướng phải chuyện tranh chấp giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy giữ vững quan điểm của mình để không bị những lời điều tiếng lung lay. Bên cạnh đó, bạn cũng gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, hãy thành khẩn nhận lỗi nếu phạm lỗi lầm.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 9, 36
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Kiếp Tài ảnh hưởng có thể khiến cho người tuổi Dậu hành động mù quáng, dễ tin theo lời xúi bẩy của người ngoài. Cùng với đó, Hỏa khắc Kim cũng cho thấy những dấu hiệu bất ổn trong chuyện tình cảm, bạn không nên quyết định vội vàng đến với ai đó.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 16, 40
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất giữ cương vị lãnh đạo khẳng định được quyền uy của mình, tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm đến cảm nhận của cấp dưới nhiều hơn. Trong mối quan hệ gia đình, bạn may mắn có một nửa kia luôn biết thấu hiểu mình.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 17, 66
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội hoặc quan hệ tình cảm. Bạn nên tìm hiểu kỹ mọi nguyên nhân gây nên tình trạng trên để tìm cách khắc phục. May mắn, bạn gặp thuận lợi trên phương diện tài lộc. Bạn có thể tìm được những mối làm ăn có lợi. Bạn có biết mình là con giáp thành công trong 3 năm tới?
 
May mắn: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X