Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/3/2019 về tiền bạc: Liệu bạn có túng thiếu trong hôm nay?

Thứ Tư, 27/03/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi hàng ngày 28/3/2019 với thái độ làm việc kiên định và bền bỉ hôm nay con giáp tuổi Sửu đã có thêm chút thành quả. Sẽ có những người mỉa mai và vẫn không tin tưởng vào năng lực của bạn nhưng đừng để ý tới họ làm gì. Bạn nên tự tìm hiểu và khẳng định mình là ai.

Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Hôm nay của người tuổi Tý khá bình yên, bạn cũng không phải lo lắng về tiền bạc hay chạy đôn chạy đáo đây đó để kiếm tiền nữa. Với khoản tiền tiết kiệm đang nhiều lên mỗi ngày, bạn đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với cuộc sống hiện tại.  
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7 
 

Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Theo Tử vi hàng ngày 28/3/2019 với thái độ làm việc kiên định và bền bỉ hôm nay con giáp tuổi Sửu đã có thêm chút thành quả. Sẽ có những người mỉa mai và vẫn không tin tưởng vào năng lực của bạn nhưng đừng để ý tới họ làm gì. Bạn nên tự tìm hiểu và khẳng định mình là ai. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 
tu vi hang ngay 18032019 con giap nhieu tien
 
 

Tử vi tài lộc tuổi Dần
 

Theo Lịch Vạn Niên 2019, trong khi con giáp tuổi Dần vẫn đang trên con đường tìm ra bản thân thì khó tránh khỏi những vấp ngã, sai sót. Nếu hôm nay bạn có mất chút tiền cũng đừng nản lòng, nên tránh các vụ kiện tụng nữa nhé. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Xem Tử vi hàng ngày 28/3/2019, các mối quan hệ không được tốt nhưng đó cũng lại trở thành động lực để bạn tập trung hơn cho công việc. Bạn có niềm tin rằng chuyện tình cảm sẽ dần tự có cách sắp xếp được còn công việc nếu không hoàn thành thì sẽ chẳng có tiền cho bạn tiêu xài, duy trì cuộc sống. Xem thêm: Cách hóa giải đơn giản quan hệ tương khắc của các cặp con giáp
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 0, 7
 

Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Con giáp tuổi Thìn có vận may rực rỡ về tiền bạc trong ngày hôm nay. Thậm chí nếu trước đây bạn đang nợ nần thì cũng đã cón tiền để trả, cuộc sống nhờ đó mà thảnh thơi hơn. Xem thêm: Tử vi tháng 3/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Chớ nên tiêu xài phung phí
 
Tài lộc: ★★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
 
 
hom nay 28032019 ban co phai lo lang ve tien
 

Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Theo Tử vi hàng ngày, công việc đang ngày càng đi vào lối mòn quen thuộc nên bạn hơi thiếu động lực một chút. Hãy tìm cách để gia tăng tài sản, đừng vội ngủ quên trên chiến thắng như thế bạn nhé. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9 
 

Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Xem Tử vi 2019, một số người tuổi Ngọ lâm vào tình trạng túng thiếu trong ngày hôm nay chỉ vì quản lý tiền bạc không đúng cách. Có người đối mặt với nguy cơ nghỉ việc, không được nhận lương nên thiếu tiền tiêu. Hãy đừng nản lòng, giữ niềm tin rằng cơ hội phía trước còn rất nhiều để bạn tiếp tục nỗ lực không ngừng, tương lai tươi sáng đang chờ bạn phía trước. 
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
 

Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 28/3/2019 tức ngày 23/2 âm lịch chỉ ra rằng, con giáp tuổi Mùi cảm thấy ổn định với nguồn thu và nguồn chi hiện tại. Tuy nhiên, đừng vì thế mà thiếu động lực gia tăng tài sản đấy nhé. Hãy tìm cách để tự khám phá thêm khả năng của mình trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống và đó cũng là cách để bạn gia tăng thu nhập trong tương lai.
 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3 
 

Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Theo Tử vi phương Đông, hôm nay, có thể rủi ro, rắc rối trong mối quan hệ khiến bản mệnh cảm thấy lo lắng nhưng may mắn là việc này không ảnh hưởng tới tình hình tài chính hiện tại. Việc này càng khiến bạn cảm thấy cần tỉnh táo hơn, rạch ròi hơn trong việc tiền bạc và tình cảm. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6 
 

Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Tiền của con giáp tuổi Dậu lúc này chưa nhiều nhưng nhìn về tương lai bạn vẫn đủ cảm thấy tin tưởng và hi vọng. Thực tế là công việc đang một ngày tốt hơn và hứa hẹn sẽ cải thiện tình hình tài chính hiện tại của bạn.  
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2 
 

Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay, dù bạn không phải nỗ lực nhiều nhưng tiền vẫn về túi của con giáp tuổi Tuất trong ngày này. Ít ai đủ nhanh nhạy, tinh ý như bạn trong việc kiếm tiền và gia tăng tài sản vì bạn có tầm nhìn xa, xuất sắc hơn rất nhiều người ngoài kia. 
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7 
 

Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Theo Tử vi 2019, vấn đề tiền bạc của con giáp tuổi Hợi lúc này khởi sắc, tuy nhiên, chớ nên chấp nhận những cách thức kiếm tiền xấu xa. Nếu kiếm được tiền nhưng trong tâm luôn cảm thấy bất an là điều không đáng một chút nào. 
 
Tài lộc: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X