Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vượng đào hoa nhất?

Thứ Năm, 27/02/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 28/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh dự báo người tuổi Dậu trở nên khá đào hoa trong ngày hôm nay. Người độc thân có thể sẽ có nhiều đối tượng khác giới có ý định tiếp cận bạn.
 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 28/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Tý vô cùng suôn sẻ trong thời điểm này. Vợ chồng đồng lòng, đôi lứa lúc nào cũng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập trung lo cho sự nghiệp.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 3, 40
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi thứ 6 ngày 28/2/2020, người tuổi Sửu không có điều gì cần bận tâm về chuyện tình cảm của mình trong hôm nay. Mọi thứ vẫn tiến triển như bình thường nên con giáp này có thể chuyên tâm vào công việc mà không cần phải lo âu điều gì.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 16
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Thổ khắc Mộc báo hiệu đường tình duyên của người tuổi này không khả quan cho lắm. Mối quan hệ của hai bạn đang bị nhiều áp lực từ bên ngoài do cả hai quá để ý đến lời người khác nói mà không tin tưởng nửa kia.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 19, 24

Tu vi tinh yeu 28-2-2020 1
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Ngũ hành tương xung là lý do vận trình tình cảm của bạn có dấu hiệu ảm đạm. Người độc thân có thể bỏ lỡ cơ hội bày tỏ với người mình thích do thiếu tự tin vào bản thân nên sinh ra sự rụt rè trong giao tiếp.
 
Còn với các cặp đôi, đặc biệt là người đã lập gia đình, những cãi vã và mâu thuẫn dễ dẫn đến đổ vỡ, ly tán.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 30, 41
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Công việc trục trặc trong hôm nay khiến người tuổi Thìn không còn tâm trí đâu để nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng bạn vẫn rất may mắn khi trong những thời điểm khó khăn như này vẫn được nửa kia đồng hành và quan tâm hết mực.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 25, 67
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ mang theo nhiều tin vui về tình cảm tới với những chú Rắn. Tình yêu thăng hoa, bản mệnh đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi và chẳng hề muốn xa rời người ấy quá lâu.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 29, 47
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Với người tuổi Ngọ, những lời nói trong lúc nóng giận mất khôn của bạn trong hôm nay sẽ dẫn đến tổn thương cho cả đôi bên. 
 
Có thể ban đầu bạn sẽ thấy khó có thể chấp nhận hiện thực nhưng khi đã suy nghĩ kĩ và đứng ở góc độ của đối phương để nhìn nhận, bạn sẽ thấy mọi chuyện khác đi nhiều.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 31, 44

Tu vi tinh yeu 28-2-2020 2
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thứ 6 này, tử vi cảnh báo người tuổi Mùi chớ nên vì ảnh hưởng của tâm tình mà nói năng thiếu suy nghĩ sẽ gây ra tổn thương khó mà hàn gắn cho nửa kia. Đôi bên không thực sự hiểu nhau nên có thể sẽ dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 18, 49
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hôm nay là ngày Thổ sinh Kim nhưng đáng tiếc bản mệnh vẫn chưa có nhiều tin vui về tình cảm. Dường như tình yêu vẫn ở ngoài tầm với khiến bạn mãi chẳng thể chạm tay vào. 
 
Nhìn những cặp đôi tay trong tay ngoài kia, hạnh phúc ngập tràn giữa họ khiến bạn cũng muốn mình có được tình yêu như vậy.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 48, 50
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành tương sinh dự báo người tuổi Dậu trở nên khá đào hoa trong ngày hôm nay. Người độc thân có thể sẽ có nhiều đối tượng khác giới có ý định tiếp cận bạn. Còn nếu đã lập gia đình, con giáp này có một ngày yên bình bên những người thân thương nhất.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 22, 57

Tu vi tinh yeu 28-2-2020 3
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày dự báo có những điều nhỏ nhưng mang lại hạnh phúc lấp lánh cho con giáp tuổi Tuất để bạn được tận hưởng chúng một cách trọn vẹn nhất. 
 
Bạn hãy hiểu rằng mọi thứ sẽ qua đi nhanh lắm, hãy trân trọng quãng thời gian đẹp đẽ này trước khi có những thay đổi bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 1, 12
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thủy – Thổ xung khắc khiến vận trình tình cảm của con giáp này gặp nhiều trắc trở. Tình yêu nếu chỉ đến từ một phía khó lòng mà bền vững. 
 
Bạn luôn suy nghĩ cho đối phương, hy sinh nhiều thứ để dành cho người ấy những gì tốt đẹp nhất. Nhưng dường như thứ bạn nhận lại chỉ là thái độ lạnh lùng và dửng dưng của đối phương.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 9, 14
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X