Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/12/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai cần suy nghĩ lạc quan hơn?

Thứ Sáu, 27/12/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 28/12/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai là người vướng phải nhiều rắc rối, cần suy nghĩ tích cực hơn?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 28/12/2019, sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển thận lợi trong ngày hôm nay. Bạn có thể may mắn gặp được quý nhân và người đó sẽ giúp bạn có hướng đi đúng đắn. Bạn có biết mình là con giáp phát tài cuối tuần này? Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn phát triển tích cực, một vài đối tượng khác giới đang để ý tới bạn đấy.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 
tu vi hang ngay 28122019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu không may phải đối diện với những hành vi tranh quyền đoạt lợi của đồng nghiệp. Thậm chí có những người thân thiết đã quay lưng lại với bạn. Trên lĩnh vực tình cảm, bạn cũng cần quan tâm đến gia đình mình hơn. 
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 57, 82
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần gặp phải nhiều chuyện không như ý trong chuyện tình cảm, cảm xúc của bạn và người ấy đang dần trở nên lạnh nhạt. Hãy chủ động tìm cách hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, sự nghiệp của bạn lại phát triển ổn định, bạn có cơ hội thăng tiến vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 65
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão dễ cảm thấy chán nản khi công việc gặp phải rắc rối, dù trước đó bạn có hăng hái đến mấy đi chăng nữa. Song, các mối quan hệ của bạn phát triển tốt, bạn là con giáp không hại người nên cũng thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của người khác. Trên phương diện tình cảm, gia đình bạn có bầu không khí hài hòa.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 67
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 28/12/2019, hôm nay chẳng phải một ngày may mắn của tuổi Thìn. Trong công việc, bạn dễ phải chịu sự gièm pha của người ngoài, kẻ tiểu nhân cũng đang ngấm ngầm hãm hại bạn. Trong gia đình, bạn thường xuyên nóng tính, không chịu lắng nghe nửa kia.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 30
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị thường đắc tội với người khác vì cái tật ăn nói không kiêng nể. Bạn cũng phải làm việc vất vả trong ngày hôm nay, tuy nhiên, nếu muốn thành công, bạn không nên nóng vội nhất thời. Hãy đi từng bước một và tận dụng phát huy điểm mạnh của mình. Trên phương diện kinh tế, bạn cũng cần chú ý chi tiêu, đừng trở thành con giáp không giữ được tiền.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 37, 44
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ không được như ý. Bản mệnh dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Bạn không nên nóng nảy nói lời tổn thương người kia, cũng như không nên để bầu không khí căng thẳng kéo dài. May mắn, bạn đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp và có cơ hội thăng tiến.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 53
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi vướng phải nhiều rắc rối. Nếu đang giữ vị trí lãnh đạo, bạn phải giải quyết nhiều rắc rối do cấp dưới gây nên. Nếu là nhân viên, bạn phải gánh chịu hậu quả do đồng nghiệp gây ra. Khi đứng trước tình huống này, hãy giữ bình tĩnh và suy nghĩ theo chiều hướng lạc quan hơn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 48, 60
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 28/12/2019 thấy người tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên ổn do bạn bỗng trở thành con giáp thị phi. Những ai không hiểu rõ về bạn có thể nghĩ sai về bạn. May mắn, bạn có nửa kia rất tin tưởng và thấu hiểu mình. Đừng ngại tâm sự với người ấy để tìm cách giải quyết vấn đề nhé!
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 64
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Mối nhân duyên của người tuổi Dậu phát triển tốt đẹp. Bạn tìm được đối tượng tiềm năng, hãy cho người ta cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về mình. Việc làm ăn của bản mệnh cũng có những dấu hiệu tích cực, chỉ cần bạn chăm chỉ và quyết tâm là có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 57, 76
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất quá nóng vội nên dễ có những hành động mù quáng hoặc hành động thiếu chính xác. Khi chưa chắc chắn về điều gì, bạn nên trao đổi với mọi người. Bên cạnh đó, mối quan hệ gia đình của bạn cũng đang có dấu hiệu xa cách. Hãy tìm cách khắc phục ngay.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 47, 50
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 28/12/2019, người tuổi Hợi thường suy nghĩ bi quan, hay than thân trách phận trong ngày hôm nay. Bạn quá nóng vội nên thường mắc sai sót, dù cố gắng nhiều nhưng không thành công như người khác. Hãy có hướng sửa đổi những khuyết điểm của bản thân.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 53, 66

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X