Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu muốn vun vén hạnh phúc

Thứ Hai, 27/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 28/1/2020, người tuổi Sửu dù có ý thức muốn xây dựng tình cảm với đối phương nhưng bạn vẫn loay hoay không biết nên làm gì. Việc trước tiên bạn cần làm đó là thường xuyên dành thời gian để tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào cùng nhau.
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày 28/1/2020, người tuổi Tý dễ phải đối mặt với những rắc rối liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Có thể bạn vì thất vọng do người ấy không thực hiện được lời hứa nào đó nên giận dỗi và cáu kỉnh hoặc thậm chí là chê bai họ. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 26, 78 
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Tử vi hàng ngày 28/1/2020, người tuổi Sửu dù có ý thức muốn xây dựng tình cảm với đối phương nhưng bạn vẫn loay hoay không biết nên làm gì. Việc trước tiên bạn cần làm đó là thường xuyên dành thời gian để tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào cùng nhau. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 
tu vi hang ngay 28012020
 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần đón nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm lứa đôi trong ngày hôm nay. Thậm chí có những cặp đôi đã bắt đầu thảo luận về tương lai và đặt ra các mục tiêu ưu tiên của cả hai. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 13, 90 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Có những vấn đề khiến người tuổi Mão cảm thấy thấy vọng với chuyện tình cảm hiện tại, một phần lý do là vì một kỳ vọng nào đó của bạn không đạt được, bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm. Dù sao bạn cũng không nên vội vàng vì điều đó dẫn đến những sai lầm nữa đấy. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4 22, 49 
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thìn lúc này diễn ra khá êm đềm, tuy nhiên một lưu ý nhỏ để bạn được người ấy yêm thêm đó là hãy biết "lấy lòng" những người thân của họ. Hãy tôn trọng bạn bè của đối phương và để cho họ có không gian bên những người bạn khi cần, đôi khi họ cần có chút thời gian co riêng mình nữa chứ. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 28/1/2020, để tình cảm hai người được duy trì lâu dài thì người tuổi Tị học cách kiểm soát mình, chớ kiểm soát đối phương. Có những thứ bạn hãy để họ có tự quyền quyết định, bạn cố xen ngang chỉ gây ra thêm những căng thẳng mà thôi. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 26, 77
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Nếu có mâu thuẫn nào xảy ra hôm nay giữa con giáp tuổi Ngọ và người ấy thì nguyên do là bạn nóng nảy, căng thẳng mà thôi. Đừng lan truyền năng lượng tiêu cực của mình tới người khác theo cách đó, đối với người yêu thương bạn nên trao họ tình yêu thôi nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 46, 91 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cảm nhận được rõ rằng đối phương là chỗ dựa tinh thần cho mình nhưng việc bày tỏ tình cảm luôn là điều khó khăn đối với bạn. Đôi khi bạn nên tập cách nói ra và hãy cho họ biết họ là người tuyệt vời trong mắt bạn. Tình yêu nhờ đó mà ngày càng lâu bền đấy. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9, 34, 78 
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tử vi hàng ngày 28/1/2020, đôi khi con giáp tuổi Thân giữ im lặng trong các cuộc tranh cãi là cần thiết thế nhưng né tránh những cuộc cãi vã không phải là điều tốt. Hãy trao đổi thẳng thắn với nhau khi cảm thấy cần thiết, để vấn đề được giải quyết triệt để. Bạn có biết mình thuộc con giáp nhận được nhiều tiền lì xì nhất Tết 2020.
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 25, 58
 
 

10. Tử vi tuổi Dậu   

 
Người tuổi Dậu chớ nên cố chấp, cứng đầu vì điều này đang gây hại cho mối quan hệ hiện tại của bạn đấy. Bạn nên chấp nhận với việc không một ai là hoàn hảo, thay vì cố gắng thay đổi đối phương.
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 24, 87 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 28/1/2020, người tuổi Tuất khá khéo léo trong việc động viên một nửa của mình dù họ thành công hay đang đối mặt với tình cảnh khó khăn. Nhờ đó mà tình cảm của hai người ngày càng mặn nồng nhờ sự sẻ chia và thấu hiểu mà hai bạn dành cho nhau. 
 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 43, 76 
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Cuộc sống của bạn đâu chỉ có mỗi người ấy thôi đâu, con giáp tuổi Hợi nên biết cách giữ cả mối quan hệ xung quanh để họ giúp bạn cân bằng cuộc sống. Ví dụ việc duy trì tình cảm với gia đình và người thân của người ấy cũng là cách để bạn hiểu thêm về họ và có cái nhìn sáng suốt hơn về chuyện tình cảm của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 11, 29
 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 29/1/2020 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Xem Tử vi hàng ngày những ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X