Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 27/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai vượng tài vượng lộc?

Thứ Năm, 26/09/2019 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu trong tử vi hàng ngày 27/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp hôm nay biết tận dụng thời cơ, biết tận dụng thế mạnh của mình để tăng thêm thu nhập. Dù là nghề tay trái nhưng nguồn thu về chẳng ít chút nào đâu nhé.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 2709
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này không có được may mắn về tài lộc. Tiền kiếm được đã khó khăn mà những chú Chuột cũng khó lòng giữ được tiền trong tay mình. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 27/9/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu hanh thông vô cùng. Điềm báo tử vi cho thấy chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này khá thuận lợi, bản mệnh sẽ giành được cơ may cực lớn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 6 này tuổi Dần công việc tiến triển tốt nhưng tạm thời chưa được tăng lương tăng thưởng gì đâu, vì thế vận trình tài lộc cũng chỉ ở mức bình ổn chứ chưa thực sự khởi sắc như mong đợi. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay không thực sự khởi sắc. Có thể sẽ có 1 khoản tiền nhỏ vào túi nhưng rồi cũng nhanh chóng ra đi do sức khỏe của con giáp này không được tốt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 6 này đường tài lộc khá ảm đạm. Công việc làm chẳng đâu vào đâu, còn có khả năng bị cấp trên khiển trách, có mối đe dọa mất lương mất thưởng khá lớn luôn đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 6 này có điềm phá tài. Tiền bạc trong nhà lần lượt kéo nhau đi khi mà con giáp này mù quáng tin lời kẻ xấu, tham lam đổ tiền đầu tư vào lĩnh vực mình chưa thực sự am hiểu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
con giap de mat tien
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc hôm nay của tuổi Ngọ không có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Dù sự cứng cỏi và quyết đoán của bản mệnh sẽ đem tới nhiều cơ hội nhưng tiền bạc thì chưa chắc.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi có được cơ may kinh doanh phát tài trong chớp mắt. Bản mệnh được Thần Tài trợ lực nên chẳng ngại điều gì, tiền của cứ thế ùn ùn đổ về nhà thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ 6 này khá bình ổn. Thu nhập từ công việc chính vững vàng đủ cho con giáp này tiền bạc chi tiêu không phải lo nghĩ. Bạn sẽ có được vận may đủ lớn đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu trong tử vi hàng ngày 27/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp  hôm nay biết tận dụng thời cơ, biết tận dụng thế mạnh của mình để tăng thêm thu nhập. Dù là nghề tay trái nhưng nguồn thu về chẳng ít chút nào đâu nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc không có tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất nhiều cơ hội kiếm tiền chân chính do thiếu năng lực làm việc lại không chịu tập trung bồi dưỡng năng lực cho mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm và công việc, song riêng đường  tài lộc thì chưa thấy có sự khởi sắc rõ rệt. Nhưng nếu giữ vững phong độ làm việc này thì chuyện tăng lương thăng chức không còn xa đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X