Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 27/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Thần May Mắn gọi tên ai?

Thứ Ba, 26/03/2019 16:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 27/3/2019, người tuổi Thìn may mắn vì có sự phù trợ của Chính Quan, tuy nhiên do Tương Xung, người tuổi Tị cần phải lắng nghe ý kiến mọi người.
Xem đầy đủ tử vi ngày tại bài viết:
 

Xem tử vi hàng ngày 27/3/2019 tức ngày 22/2 âm lịch, trong số 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn sự nghiệp lên như diều gặp gió, ai sẽ là người phải chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân?

tu vi hang ngay 2732019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi ngày 27/3/2019, công việc của người tuổi Tý không quá thuận lợi do phải chịu sự ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Bạn gặp vướng mắc trong các mối quan hệ xã hội mà không sao rút chân ra được. Nhiều khi bản mệnh chỉ muốn là người bàng quan. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 27/3/2019, Thiên Quan xuất hiện báo hiệu cho người tuổi Sửu có một ngày làm việc chẳng mấy hiệu quả.

Bản mệnh cần phải lắng nghe mọi người nhiều hơn, đặc biệt nếu đó là lời của cấp trên hoặc những người đi trước. Thói huênh hoang sẽ khiến bạn tạo ra ấn tượng xấu với mọi người. Khả năng trời phú giúp 12 con giáp có cuộc sống thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo Lịch ngày tốt, Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Dần cần phải vận dụng sự thông minh của mình vào đúng nơi đúng chỗ, nếu chỉ thích thể hiện bản thân mà không để ý đến hoàn cảnh, bạn sẽ phải nhận lấy sự ác cảm của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão


Tử vi hàng ngày 27/3/2019 thấy rằng công việc của người tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi nhờ sự trợ giúp của Tam Hợp. Tuy nhiên, bạn cần phải đưa ra những mục tiêu thực tế hơn. Những mục tiêu quá cao xa sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và thiếu động lực.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Theo tử vi, Chính Quan sẽ giúp người tuổi Thìn thăng tiến trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Sự cố gắng không ngừng của bạn trong suốt thời gian qua dường như đã được đền đáp. Bạn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của tất cả mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tị Hợi tương xung, tử vi hàng ngày 27/3/2019 nhắc nhở người tuổi Tị cần phải biết lắng nghe mọi người nhiều hơn là lúc nào cũng oang oang thể hiện quan điểm của mình. Hãy xác định xem đối tượng đang trò chuyện với mình là ai, kẻo nếu không bạn sẽ vướng phải rắc rối đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
 
tu vi su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Ngọ gặp một vài vấn đề rắc rối trong việc giữ các mối quan hệ xã hội, tuy nhiên tài chính của bạn lại có những điểm sáng không thể bỏ qua. Đây là phần thưởng xứng đáng cho công sức của bạn trong suốt thời gian qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Mùi tránh hết sức những va chạm, mâu thuẫn vô nghĩa. Những kẻ nóng nảy thường không nói lý, việc gì bạn phải tranh hơn thua với họ? Hãy nhường nhịn nhau một chút để giữ hòa khí đôi bên. Chớ dại mà động tới 4 con giáp nóng tính bậc nhất, nổi giận là trở mặt ngay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Thân Hợi tương hại, có thể bản mệnh sẽ vướng phải một vài chuyện thị phi. Tuy nhiên, bản mệnh không cần vội vã chứng minh sự trong sạch của bản thân, bởi những người tin bạn thì luôn hiểu cho bạn, còn những kẻ không ưa bạn thì dù nói thế nào, người ta cũng chẳng nghe đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Lịch vạn niên 2019 nhận thấy Thiên Ấn giúp cho người tuổi Dậu có đầu óc rất minh mẫn. Bạn hãy vận dụng sự sáng tạo của mình vào công việc, chắc chắn bạn sẽ gây được sự ngạc nhiên cho bất cứ người nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Chính Quan phù trợ, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trên cả con đường sự nghiệp và thi cử. Hãy sẵn sàng nhận những công việc được cấp trên giao phó, bởi đây là dấu hiệu bạn đang được mọi người tin tưởng đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 

12, Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Theo tử vi 2019, Tự Hình khiến cho người tuổi Hợi chỉ muốn buông xuôi mọi việc. Tất cả đều là do suy nghĩ bi quan của bản mệnh, khiến họ nghĩ rằng dù mình có làm bao nhiêu việc cũng không nhận được sự đền bù xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X