Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 27/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hãnh diện mang người yêu về khoe dịp Tết?

Thứ Năm, 26/12/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 27/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp, vận đào hoa sẽ giúp người tuổi Sửu còn độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của đời mình. Có lẽ bạn đã mong chờ giây phút này từ rất lâu rồi. Đến Tết khi về nhà, bạn có thể hãnh diện trả lời với bố mẹ, họ hàng về chuyện tình cảm của mình rồi.
  

1. Tuổi Tý

 
Xem tử vi thứ 6 ngày 27/12/2019 của 12 con giáp, đường tình duyên của người tuổi Tý không được suôn sẻ. Bạn có nhân duyên tốt, có không ít người yêu mến nhưng dường như mọi mối quan hệ chỉ chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Chính bạn cũng không hiểu tại sao mình mãi không tìm được một người để cùng đi tới cuối con đường hạnh phúc như thế.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
 

2. Tuổi Sửu

 
tu vi hang ngay 27122019 ve tinh yeu cua 12 con giap 2
 
Trong ngày Thổ khí vượng, vận đào hoa sẽ giúp người tuổi Sửu còn độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của đời mình. Có lẽ bạn đã mong chờ giây phút này từ rất lâu rồi. Đến Tết khi về nhà, bạn có thể hãnh diện trả lời với bố mẹ, họ hàng về chuyện tình cảm của mình rồi. Liệu hai bạn có nằm trong top 3 cặp đôi con giáp hợp nhau có tình cảm vững bền theo thời gian?
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
 

3. Tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 27/12/2019, người tuổi Dần nên chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo làm tổn thương đến người ấy trong ngày hôm nay. Đôi khi chẳng phải động tay động chân, những lời nói vô tình, sắc như dao găm cũng đủ làm tan nát trái tim người ta.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
 

4. Tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày, sự bảo thủ và cứng nhắc ảnh hưởng khá lớn đến chuyện tình cảm của người tuổi Mão. Bạn cứ khăng khăng cho rằng mọi việc mình làm là đúng mà chẳng thèm hỏi ý kiến đối phương, cứ bắt người ta phải nghe theo. Điều này vô hình chung đã tạo khoảng cách giữa hai người, khiến người ta không có thiện cảm với bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có điềm báo đào hoa xấu trong ngày hôm nay. Có lẽ do quá nhàm chán với cuộc sống gia đình ngày nào cũng diễn ra như một cỗ máy lập trình sẵn, bản mệnh có xu hướng ngoại tình, đi tìm hoa thơm cỏ lạ bên ngoài. Bản mệnh nên chấn chỉnh lại suy nghĩ này ngay bởi bạn không thể ăn “phở” thay “cơm” mãi được đâu.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
 

6. Tuổi Tị

 
Xem tử vi ngày 27/12/2019, vận trình tình cảm của người tuổi Tị không mấy tốt đẹp. Mâu thuẫn bùng nổ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào khiến hai bên không thể ngờ tới. Có lẽ những điều khó chịu đã được kìm nén quá lâu đã quá giới hạn chịu đựng của cả hai.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

7. Tuổi Ngọ

 
tu vi hang ngay 27122019 ve tinh yeu cua 12 con giap
 
Cục diện Ngọ Tuất bán Hợp mang đến nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Bản mệnh được gia đình, bạn bè mai mối cho những đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Bạn chỉ cần chọn một người phù hợp nhất và lên kế hoạch hẹn hò thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

8. Tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày 27/12/2019, chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn khi mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, mà nguyên nhân có thể bắt nguồn từ những điều rất đơn giản. Để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, người tuổi Mùi cần nhìn nhận và sửa đổi những khuyết thiếu của bản thân, đồng thời cũng nên góp ý chân thành để nửa kia cùng tiến bộ.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tuổi Thân

 
Trong ngày thứ 6 này, người tuổi Thân có thể vướng phải những hiểu lầm, thị phi về chuyện tình cảm. 
 
Bản mệnh không cố ý lạnh nhạt với người ấy nhưng dưới con mắt của người ta, mọi chuyện đã trở lên tồi tệ hơn, dù bạn có cố giải thích ra sao cũng chẳng thể giải quyết được vấn đề. Cách tốt nhất là cứ để người ấy tĩnh tâm lại rồi hãy giải thích sau.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

10. Tuổi Dậu

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đang sa sút rõ rệt. Bạn và người ấy sau bao cố gắng vẫn khó lòng đến với nhau. Trở ngại giữa các bạn không phải là định kiến xã hội hay địa vị, hoàn cảnh gia đình mà là do chính cái tôi của hai người.
 
Mặc dù bạn biết lỗi và nhún nhường nhưng người kia vẫn không chịu chấp nhận lời xin lỗi, cứ thích “chuyện bé xé ra to”. Điều ấy vô hình chung cứ đẩy khoảng cách giữa hai người ra xa nhau.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

11. Tuổi Tuất

 
Chuyện tình cảm ngày hôm nay vẫn tiến triển tiển tốt đẹp nên người tuổi Tuất có thể chuyên tâm vào công việc mà không phải lo âu điều gì. Mái ấm gia đình hạnh phúc cùng những tiếng cười ngây thơ của đàn con nhỏ được trải nghiệm mỗi ngày là động lực giúp bản mệnh cố gắng hơn cho sự nghiệp.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 27/12/2019, ngũ hành Thủy Thổ bất dung nên gây ra nhiều trở ngại trên đường tình duyên của người tuổi Hợi. 
 
Những chú Heo nhỏ chẳng thể xác định nổi đâu mới là người thực sự phù hợp với mình nên cứ mãi theo đuổi nhưng tới cuối cùng thì vẫn lẻ bóng đơn côi. Có lẽ người ấy vẫn chưa xuất hiện nên bạn vẫn chưa tìm được thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X