Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 26/8/2019 về may mắn của 12 con giáp: Ai có may mắn ở bên?

Chủ Nhật, 25/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 26/8/2019, tuổi Thân đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Tình cảm đôi bên rạn vỡ, còn bị tiểu nhân không ngừng bày mưu quấy phá.
 

1. Tử vi may mắn tuổi Tý


tu vi hang ngay 26082019 ve tai loc cua 12 con giap

Xem tử vi hàng ngày về may mắn của tuổi Tý, hôm nay những chú Chuột cần phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm chứ không phải cứ ngồi yên chờ đợi người ấy đến bên mình đâu nhé.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi ngày 26/8/2019 của 12 con giáp thì tuổi Sửu thứ 2 này đang gặp phải khá nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm của mình. Bản mệnh cố chấp không chịu lắng nghe lời giãi bày của đối phương. Tuy nhiên bạn lại may mắn trong chuyện tiền bạc đó.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay đang được Thần tình yêu che chở, may mắn ngập tràn. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì con giáp này hoàn toàn sẽ tìm được người ưng ý với mình.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Trong ngày thứ 2 này, tuổi Mão khá xui xẻo, tiền không nhiều mà tình cũng không. Có quá nhiều chuyện ngoài mong muốn xảy ra, nhưng bạn hãy cố gắng để nhìn mọi thứ theo hướng tích cực hơn bạn nhé.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn đang được Thần May mắn ở bên đó. Con giáp này dễ dàng kiếm được tiền theo ý mình, không mất nhiều thời gian để tìm thấy 1 nửa yêu thương, quả là 1 ngày thành công.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị số đỏ lắm nha. Bản mệnh tìm được cách để xử lý những mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm của mình, lại còn được quý nhân giới thiệu cho mối kiếm tiền tốt nữa chứ.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ


tu vi tai loc
 
Theo Lịch vạn niên 2019, hôm nay tuổi Ngọ đang trong cơn khủng hoảng. Bạn thấy mình làm gì cũng khó khăn, kém phần suôn sẻ dù đã cố gắng rất nhiều, may mắn vẫn chẳng ở bên.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi hôm nay tình duyên vượng mà tài lộc cũng vượng. Bản mệnh mong muốn có được hạnh phúc bình dị nhưng dường như đang được ưu ái hơn hẳn những con giáp khác.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 26/8/2019, tuổi Thân đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Tình cảm đôi bên rạn vỡ, còn bị tiểu nhân không ngừng bày mưu quấy phá.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay nên mở lòng mình hơn, đừng tự ép buộc bản thân phải chấp nhận những điều thiếu hụt mà lẽ ra có thể hoàn toàn khắc phục bằng những cách thức khác.
   
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất tài lộc dồi dào lắm, tiền bạc chẳng lo túng thiếu đâu. Gia đạo an yên, con giáp này thoải mái phấn đấu để kiếm tiền cải thiện chất lượng đời sống.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 7
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 26/8/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Hợi khá khó khăn trong việc giữ gìn mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy khi đôi bên chưa thực sự hiểu về nhau.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 1, 9
 
Lichngaytot.com
 
Đừng bỏ lỡ:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X