Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 26/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được lãnh đạo biểu dương?

Chủ Nhật, 25/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 26/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ được lãnh đạo đánh giá cao? Ai sẽ gặp nhiều rắc rối? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Xem tử vi hàng ngày 26/8/2019 tức ngày 26/7 âm lịch về sự nghiệp của 12 con giáp, mở đầu một tuần mới, ai sẽ là người nhận được sự tán dương của lãnh đạo, sự nghiệp đạt bước phát triển đáng nể? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!


tu vi hang ngay 2682019
 
1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi 2019, do phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Hại nên người tuổi Tý dễ trở nên cáu bẳn. Bản mệnh suy nghĩ cực đoan và chỉ thích làm theo ý mình chứ không muốn lắng nghe người khác. Chính vì cái tính này nên bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân hãm hại.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 53, 71
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tương Hình gây ra những tác động xấu cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Bạn quá tự mãn với bản thân mình nên luôn thích vượt lên trước để thể hiện bản thân. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, tránh khiến cho bản thân rơi vào rắc rối. Xem thêm: Lật mặt 4 con giáp giỏi nói dối khiến người nghe chẳng phân biệt được thực hư
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Lịch vạn niên 2019 thấy Kiếp Tài cảnh báo người tuổi Dần dễ vướng vào mâu thuẫn nảy sinh từ trong chính gia đình hoặc ở nơi công sở. Bạn vốn là người thẳng thắn và lý trí, vì vậy hãy giữ vững chính kiến và đừng để bất cứ ai lôi kéo mình vào những việc không hay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 60
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Về tổng thể, công việc của người tuổi Mão tiến triển khá suôn sẻ, tuy nhiên, vì chưa đánh giá được chính xác năng lực của bản thân nên những kế hoạch bạn lập ra thường không sát với thực tế. Hãy trao đổi và thảo luận với mọi người xung quanh nhiều hơn. Xem thêm: Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão: Thực hiện ngay để tránh xa xui rủi
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Theo tử vi hàng ngày 26/8/2019, Người tuổi Thìn làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng vì đã cố gắng hết mình cho công việc, đem lại những lợi ích lớn lao cho tập thể. Những người làm ăn, kinh doanh cũng sẽ tìm được những mối đầu tư có lợi trong hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 45
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Hôm nay không phải là ngày may mắn của người tuổi Tị do có Thương Quan giáng họa. Bản mệnh nên thay đổi tính hiếu thắng của mình. TRước khi lên tiếng bảo vệ ý kiến bản thân và phản đối người khác, bạn cần xem xét lại thật kĩ vấn đề.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 29
 
su nghiep cua 12 con giap
su nghiep cua 12 con giap

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ nên hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm được mối đầu tư đáng giá nhờ tài nhìn xa trông rộng của mình. Mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng tiến triển tốt đẹp, bạn chắc chắn sẽ lọt vào mắt xanh của quý nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 58
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi luôn chăm chỉ làm thêm có thể nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Bạn là người thông minh và nhạy bén nhưng đôi khi cần phải khiêm tốn, chịu khó học hỏi, lắng nghe mọi người. Top 4 con giáp quan hệ rộng, đi đến đâu cũng gặp gỡ quý nhân
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 23, 44
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Theo tử vi 12 con giáp, Chính Quan báo hiệu nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp của người tuổi Thân. Chỉ cần luôn cố gắng hết sức mình và không đầu hàng trước mọi khó khăn, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được lòng tin của mọi người và đặc biệt là lãnh đạo.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 25, 66
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày 26/8/2019, Thiên Quan cảnh báo người tuổi Dậu cần hết sức cẩn trọng trong công việc. Bản mệnh nên kiềm chế bản tính nóng nảy và tránh chủ động gây xích mích với mọi người. Bạn có thể phạm tiểu nhân, vì vậy không nên dễ dàng tin lời bất cứ ai. Hội những con giáp thích "múa rìu qua mắt thợ", khoe khoang vốn hiểu biết của bản thân
  
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 40
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tương Hình khiến cho người tuổi Tuất trở nên quá thẳng thắn. Bạn nghĩ gì nói nấy mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác, chính vì vậy mà bạn dễ làm mất lòng mọi người. Nếu công việc gặp rắc rối, hãy bình tĩnh chứ không nên tự tạo áp lực cho bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 36, 54
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 26/8/2019, Chính Ấn là dấu hiệu cát lành trong sự nghiệp của người tuổi Hợi. Bản mệnh có thể tìm được cơ hội phát huy sở trường của mình ngay trong những tình huống khó khăn. Chắc chắn bạn sẽ ghi được điểm trong mắt ban lãnh đạo.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 39, 77
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X