Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 về may mắn của 12 con giáp: Sửu cẩn thận kẻo mất tiền

Thứ Bảy, 25/04/2020 17:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 26/4/2020, người tuổi Sửu hôm nay nhất định không được chủ quan về vấn đề liên quan tới tiền nong, việc công và tư nên phân minh. Nếu không cẩn thận dễ mất cả tiền lẫn bạn đấy

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn

1. Tử vi may mắn tuổi Tý 

 
Xem tử vi hàng ngày 26/4/2020, người tuổi Tý khá thuận lợi trong ngày hôm nay, nhất là những người bán hàng online dễ thu được về khoản tiền lớn. Có thể nói, cơ hội để kiếm tiền cũng ở ngay trước mắt, bạn chớ bỏ qua dịp tốt như thế nhé.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu hôm nay nhất định không được chủ quan về vấn đề liên quan tới tiền nong, việc công và tư nên phân minh. Nếu không cẩn thận dễ mất cả tiền lẫn bạn đấy, thậm chí họ lấy tiền của bạn đi rồi lại còn nói xấu sau lưng.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 26/4/2020, người tuổi Dần hôm nay trải qua một ngày cuối tuần khá bình lặng, an ui. Nhìn chung không có may mắn nào rõ ràng nhưng bạn cũng chẳng mong muốn gì quá lớn lao gì trong lúc này cả.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Người tuổi Mão không may mắn cho lắm trong ngày hôm nay, dù bạn có ý tốt nhưng không phải ai cũng đối xử với bạn tương tự. Nếu có thể giúp ai đó thì giúp trong khả năng của mình và cầu mong điều tốt lành đến với họ, sau đó không nên để tâm quá nhiều bạn nhé.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 3,6
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 26/4/2020 cho thấy người tuổi Thìn không được chủ quan vì đường tài lộc của bản mệnh không được suôn sẻ. Hôm nay không được tin người, dù là một khoản nhỏ thôi bạn cũng dễ bị mất.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 4,8
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Xét về may mắn của người tuổi Tị trong chủ nhật này cho thấy nhiều việc không diễn ra như ý. Vì thế, dù nỗ lực và cố gắng nhiều rồi thì lúc này chưa phải là lúc dừng chân, bỏ cuộc đâu bạn nhé, hãy tiếp tục chăm chỉ không ngừng đi nhé.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 
tu vi hang ngay 26042020
 
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ 

 
Ngày hôm nay của con giáp tuổi Ngọ không thực sự thuận lợi, làm gì cũng phải cân nhắc trước sau, quan tâm tới chi tiết nhỏ. Nếu chủ quan thì có thể gây ra tổn thất cho bạn và những người xung quanh đấy.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong ngày hôm nay không mấy quan tâm đến chuyện kiếm tiền bởi bạn còn vô số những mối bận tâm trong chuyện tình cảm, xây dựng mối quan hệ với người thân nên chẳng thể nào có được hết những điều mình muốn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
Người tuổi Thân hôm nay có nhiều trở ngại, bạn đang có nguy cơ đối mặt với tiểu nhân, dễ gặp chuyện bất trắc, tiền bạc tổn hao không hề nhỏ. Hãy cẩn thận với lời hứa hẹn, càng mù quáng tin lời người khác thì càng có nguy cơ mất tiền.
 
May mắn: ★★★ 
 
 Con số may mắn: 2, 6
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi chủ nhật ngày 26/4/2020, người tuổi Dậu hôm nay dễ gặp may, tiền bạc khá rủng rỉnh, chẳng cần phải lo lắng quá mức về vấn đề tài chính, có điều bạn sẽ khá mệt mỏi vì có nhiều việc phải làm đó.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hôm nay có thể hao tiền của khá nhiều vì việc chi tiêu không kiểm soát của bản thân. Chớ nên mua sắm theo cảm xúc khiến bạn lâm vào nợ nần khi cuối tháng tiền lương không còn nhiều.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 45
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Chủ nhật này tuổi Hợi có nhiều việc phải bận tâm, bạn cũng có nhiều khoản chi nhỏ nhưng may mắn là trong tầm kiểm soát. Lúc này, bạn chẳng hề quan tâm gì đến chuyện tiền bạc, có bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu, muốn tận hưởng cuộc sống, không quan tâm lắm tới việc kiếm tiền. 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X