Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 26/4/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai dễ bề thăng tiến?

Thứ Năm, 25/04/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 26/4/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, tuổi Tị khá thoải mái với việc mình đang làm, còn tuổi Thân trên đà thăng tiến tốt...


1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


tu vi hang ngay 26042019 ve su nghiep cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý biết mình cần phải làm gì, mình có khả năng gì nên dễ dàng tìm được con đường đi phù hợp với năng lực của bản thân, khả năng phát triển cũng tốt hơn.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Thứ 6 này tuổi Sửu đang có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, cướp lấy những gì bạn sắp có được trong tay. Công sức đổ mồ hôi sôi nước mắt nay lại bị kẻ xấu bụng nẫng tay trên.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★ 
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 26/4/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, tuổi Dần đang rối bời vì chuyện tình cảm nên chẳng còn tâm trí nào tập trung vào tình cảm, điều đó khiến cho bạn dễ mắc sai lầm đó.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ 6 này khá ổn định. Những kế hoạch đề ra đều tiến triển tốt đẹp đúng như mong muốn của bạn. 
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn cần phải nắm bắt cơ hội thật tốt nhé, bởi điềm báo tử vi cho thấy khả năng thăng quan tiến chức của tuổi Thìn trong ngày thứ 6 này là khá lớn đó, đừng để mình phải hối tiếc sau này. 
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay không có nhiều vấn đề phải lo nghĩ. Công việc của bạn đang tiến triển khá tốt, mọi sự thuận lợi, không đòi hỏi con giáp này phải mất quá nhiều thời gian.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


cong viec ban ron
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ, hôm nay tuổi Ngọ làm việc khá nhàn nhã. Cứ tưởng khối lượng công việc trước nghỉ lễ sẽ nhiều lắm nhưng bạn biết cách sắp xếp nên cứ thoải mái từ từ mà làm thôi.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 26/4/2019 đang phải đối mặt với nguy cơ bị kẻ tiểu nhân tung ra những lời đồn đại thị phi khiến cho bạn mất khá nhiều công sức để giải oan cho mình.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay đang trên đà tăng tiến. Cấp trên tin tưởng và giao thêm cho bạn nhiều trọng trách lớn, bản mệnh hãy cố gắng phát huy hết năng lực của mình nhé.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hãy đào sâu suy nghĩ và sáng tạo nhiều hơn nữa, đó là điều mà bạn cần phải có trong công việc ngày hôm nay. Làm được như vậy thì chẳng có khó khăn cản trở gì nữa.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tuất hiểu rõ thế mạnh của bản thân, biết cách để xoay chuyển tình thế theo hướng có lợi cho mình. Nhân duyên tốt nên có thể hôm nay bạn còn tìm được quý nhân trợ vận cho mình nữa cơ đấy.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đang gặp phải nhiều vấn đề rắc rối trong ngày thứ 6 này. Bạn cần phải chấn chỉnh lại chính thái độ làm việc của bản thân, đừng để việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. 
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X