Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 26/2/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Sửu khó phát tài

Thứ Ba, 25/02/2020 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 26/2/2020, đường tài lộc của tuổi Sửu thứ 4 này không được suôn sẻ cho lắm. Sự cố chấp khiến bạn không muốn phải thừa nhận sai lầm, cũng chẳng chịu sửa sai ngay khi còn kịp.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 2602
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 4 này tiền bạc đang khá dễ kiếm nhờ có Thần Tài ở bên. Bản mệnh cần tận dụng cơ hội hiện tại để có được nguồn thu kha khá trong ngày may mắn này. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 26/2/2020, đường tài lộc của tuổi Sửu thứ 4 này không được suôn sẻ cho lắm. Sự cố chấp khiến bạn không muốn phải thừa nhận sai lầm, cũng chẳng chịu sửa sai ngay khi còn kịp.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 4 này tuổi Dần tài lộc khá bình ổn. Bạn làm tốt việc của mình và không có vấn đề gì trong công việc cũng như chuyện tình cảm nên khả năng cao không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày hôm nay khá bất ổn khi bị tiểu nhân luôn ở bên rình rập và có thể sẽ gây ra những biến cố khá lớn khi mà bản mệnh không đánh giá đúng tình hình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 4 này đường tài lộc ảm đạm, tiền chẳng kiếm được là bao mà lại tiêu tốn khá nhiều vào những việc không thực sự cần thiết. Những chú Rồng cần phải kiểm soát bản thân trước khi quá muộn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 4 này có thể mong chờ được tăng chức tăng lương nhưng mọi chuyện chẳng quá dễ dàng đâu. Bạn có thể được tăng lương nhưng cần phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa, khi mà bạn thực sự làm nên chuyện.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tien ve tay ai
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Ngọ hôm nay không có nhiều tâm trạng cho việc kiếm tiền, đơn giản vì bạn và người ấy đang có nhiều mâu thuẫn, bất đồng nên bản mệnh chỉ riêng việc tranh cãi cũng hết thời gian. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 26/2/2020 về tài lộc của 12 con giáp có thể sẽ có cơ hội để tìm cách tăng thêm thu nhập cho mình, nhưng tiếc rằng với sự cố chấp của mình thì con giáp này khó lòng được như ý.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong thứ 4 này không được tốt. Bạn làm việc chểnh mảng nên dễ bị cấp trên khiển trách, không có nhiều khả năng tìm được cơ hội để khẳng định lại vị thế của mình trong ngày hôm nay.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay tài lộc ùn ùn đổ về nhà, nhất là những người làm kinh doanh buôn bán thì chẳng hề thiếu thời cơ để phát tài phát lộc khi bạn được khách hàng ưu ái quá nhiều.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay cần phải thận trọng kẻo mất tiền hao của mà chẳng hề ý thức được rằng mình đang bị lừa gạt bởi kẻ tiểu nhân. Bạn cần phải tỉnh táo hơn nữa nếu không bao nhiêu tiền cũng không cánh mà bay.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tiền bạc không quá dư dôi nhưng cũng chẳng đến mức túng thiếu. Song có thể vì cảm xúc thay đổi thất thường nên bạn cần lưu ý kẻo dễ đưa ra những quyết định bốc đồng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X