Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 26/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vượng đào hoa nhất?

Thứ Tư, 25/12/2019 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi hàng ngày 26/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp, vận trình tình duyên của người tuổi Tý trong hôm nay rất suôn sẻ. Nửa kia luôn là điểm tựa vững chãi để bạn dựa vào mỗi khi gặp khó và cảm thấy mệt mỏi.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 26/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp, vận trình tình duyên của người tuổi Tý trong hôm nay rất suôn sẻ. Nửa kia luôn là điểm tựa vững chãi để bạn dựa vào mỗi khi gặp khó và cảm thấy mệt mỏi.
 
Những chú Chuột cảm thấy thật may mắn vì cuộc đời này đã gặp được người ấy. Bạn đang có kế hoạch tính chuyện lâu dài hơn với nửa kia.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày, những mối quan hệ tình cảm của người tuổi Sửu đang nảy sinh nhiều vấn đề mà đến chính bạn cũng không hiểu được nguyên nhân bắt đầu từ đâu.
 
Vợ chồng, bố mẹ - con cái, đôi lứa thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì những vấn đề hết sức nhỏ nhặt khiến con giáp này phiền lòng vô cùng. Xem thêm: Top 4 con giáp lận đận tình duyên năm 2020 cần hết sức chú ý
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 0, 5

Tu vi 26-12 tinh duyen 2
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Thứ 5 ngày 26/12/2019, dường như người tuổi Dần đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà ít quan tâm đến nửa kia hơn.
 
Tình cảm dù bền chặt đến đâu nhưng nếu không được hâm nóng kịp thời thì cũng sẽ rất dễ rạn nứt. Nhất là khi thái độ lạnh nhạt của bạn những ngày qua đang gây ra hiểu lầm rất lớn trong lòng người ấy.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019, chuyện tình cảm của người tuổi Mão có dấu hiệu rạn nứt do kẻ thứ ba chen chân vào. Hạnh phúc hiện tại không dễ gì có được, đừng vì những vui thú nhất thời mà đánh mất những điều quan trọng nhất với mình bạn nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Đào hoa vượng trong hôm nay mang đến nhiều tin vui cho chuyện tình cảm của người tuổi Thìn. Chuyện tình đơn phương của người độc thân sẽ được đón nhận niềm vui vô cùng bất ngờ.
 
Còn những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa thêm khăng khít, mỗi ngày trôi qua đều rất ngọt ngào.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9

Tu vi 26-12 tinh duyen 3
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Nhìn chung, chuyện tình cảm của người tuổi Tị không có nhiều biến động trong hôm nay. Người độc thân không quá vội vàng tìm kiếm đối tượng hẹn hò chỉ vì cô đơn, bởi bạn biết mình còn rất nhiều mối bận tâm trong cuộc sống hơn là tình cảm cá nhân.
 
Những người đã có gia đình thì vẫn đang cố gắng từng ngày để có thể mang đến những điều tốt đẹp cho những người thân yêu của mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ đang dần mất kiên nhẫn với những trận ghen tuông vô cớ của nửa kia. Công việc bù đầu đã đủ khiến con giáp này mệt mỏi, thế mà còn phải đau đầu vì chuyện tình cảm. 
 
Bạn hy vọng những lúc khó khăn này nửa kia có thể ở bên quan tâm và động viên chứ không phải luôn nghi ngờ rồi trách móc.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi hôm nay khá êm đềm, không có điều gì khiến bạn phải quá lo lắng, nghĩ ngợi. 
 
Đôi lứa bên nhau luôn đặt vị trí của người kia lên trên hết và trao nhau niềm tin nên tình cảm ngày càng khăng khít hơn. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hôm nay, người tuổi Thân cảm thấy rất hài lòng về chuyện tình cảm của mình. Đôi lứa hóa giải hết mọi hiểu lầm trước đó và càng thêm yêu thương, trân trọng nhau hơn.
 
Trạng thái tích cực giúp bạn cải thiện mối quan hệ của mình một cách rõ rệt, trong mọi việc bạn đã đơn giản hóa mọi chuyện và bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi Tình duyên của 12 con giáp năm 2020: Ai đào hoa ngập lối, ai lao đao tình trường?
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9

Tu vi 26-12 tinh duyen 4
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Hôm nay người tuổi Dậu cảm nhận rõ được sự hài hòa trong tình cảm của mình và người ấy cũng như các mối quan hệ xung quanh. Phần lớn là do bạn biết kiểm soát tình, tránh xa những rắc rối không đáng có mà bạn từng phạm phải trong quá khứ.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, tuổi Tuất có thể xảy ra xung đột trong các mối quan hệ tình cảm của mình vì những phiền phức do ngoại cảnh gây ra.
 
Bạn bè trở mặt, người thân mâu thuẫn, đôi lứa khắc khẩu, hôn nhân cơm nguội canh lạnh… như đang thử thách giới hạn chịu đựng của con giáp này.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Hôm nay là một ngày rất thuận lợi cho tình cảm của người tuổi Hợi. Thậm chí bạn còn được nghe những lời tình cảm, yêu thương từ một nửa của mình nữa đấy. 
 
Ngày hôm nay cũng là thời điểm tốt để những người độc thân có thể bắt đầu một mối quan hệ mới khi bạn cảm thấy đủ tin tưởng trao tình cảm cho người ấy.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X