Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 26/10/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai vượng cả công danh và tình cảm?

Thứ Sáu, 25/10/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 26/10/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người công danh thuận lợi, gia đình hạnh phúc? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 26/10/2019, người tuổi Tý có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn đưa ra nhiều quyết định đúng đắn, nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Trong gia đình, bạn cũng luôn trân trọng nửa kia của mình. Hai người luôn thống nhất ý kiến với nhau trong mọi việc. Nhờ đâu 4 con giáp giàu có dễ trở thành tỉ phú ngay sau một đêm?
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 37, 42
 
tu vi hang ngay 28102019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ vướng phải tranh chấp với lãnh đạo, tuy nhiên, bạn không nên nóng nảy, đẩy mâu thuẫn lên cao. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn lại dễ tạo ấn tượng tốt với người khác giới, có khả năng tìm được nửa kia. 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 39
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần phải làm việc vất vả trong ngày hôm nay mà không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai. Tuy nhiên, bạn cũng nên giữ tinh thần lạc quan, không nên suy nghĩ tiêu cực quá mực. Ngoài ra, bạm cũng nên mở rộng mối quan hệ, tránh rơi vào tình trạng bị cô lập. Nếu muốn thành công trong sự nghiệp, 12 con giáp tốt nhất không nên làm nghề gì?
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 43, 50
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 26/10/2019, người tuổi Mão có cơ hội thăng tiến nhnha chóng, nhất là những người đang làm công việc văn phóng. Để sự nghiệp phát triển thuận lợi, bạn cần chủ động hơn nữa trong công việc. Tuy vậy, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không hòa hợp, cần trò chuyện với nhau nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 47, 66
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Công việc của người tuổi Thìn phát triển tương đối thuận lợi, bạn đạt được những thành tích rất khả quan. Tuy nhiên, bạn cần cởi mở và trao đổi ý kiến với mọi người nhiều hơn để nhận ra thiếu sót, hoàn thiện bản thân. Trong 3 năm tới, giấc mơ tỷ phú sẽ trở thành sự thật với 4 con giáp sau
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 51, 68
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị thông minh nhanh trí, dễ dàng tiếp thu ý kiến của mọi người, khiến công việc phát triển thuận lợi. Ngược lại, chuyện tình cảm của bản mệnh lại không được yên ấm, vợ chồng bất đồng quan điểm cần thời gian thảo luận nhiều hơn. 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 53
 
tu vi 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 26/10/2019, người tuổi Ngọ quá tập trung cho sự nghiệp mà lạnh nhạt với gia đình mình, vì thế, mối quan hệ vợ chồng, con cái không được êm đẹp. Trong công việc, bạn cần giữ vững lập trường của mình, không nên tham gia vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi. 12 con giáp dễ bị ai lừa, xem ngay để biết đường mà phòng tránh
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 15
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi thích làm việc theo hứng thú nhất thời, chứ không thật sự kiên trì trong công việc, khiến kết quả không được như ý muốn. Bản mệnh không nên vội bỏ cuộc, dù vấn đề có khó khăn đến đâu. Hơn nữa, bạn luôn có thể tâm sự với nửa kia của mình. 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 18, 45
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân may mắn có cơ hội phát tài ngay trong ngày hôm nay, vì vậy, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu. Đáng tiếc, trên phương diện tình cảm, bạn chưa thực sự thấu hiểu nửa kia, những ý kiến áp đặt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi. 3 con giáp bao dung độ lượng, đã yêu thì đừng để mất
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 65
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi, bạn hoàn thành tốt những công việc được giao phó và có cơ hội gặp quý nhân trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng lợi thế của mình để tiếp tục phát triển hơn nữa ở tương lai.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 35, 44
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Xem tử vi thứ 7 ngày 26/10/2019, Người tuổi Tuất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay, bạn không nên chần chừ, do dự khi đứng trước cơ hội. Trên phương diện tình cảm, người độc thân cũng vượng đào hoa. Hãy chủ động và cởi mở hơn, bạn sẽ gặp được người như ý.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 31
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân, khiến mọi chuyện trở nên rắc rối, phức tạp. Đừng quá mức kích động, bạn sẽ đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi bạn luôn có nửa kia làm điểm tựa.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 27, 40
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X