Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 26/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Đầu năm lộc tới tay ai?

Thứ Bảy, 25/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tài lộc của tuổi Thân trong tử vi hàng ngày 26/1/2020 cực tốt. Thần Tài ở bên, hôm nay nếu bạn làm nghề kinh doanh buôn bán thì có thể lấy ngày đẹp để mở hàng, sẽ có nhiều lộc về tay lắm đó.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 2601
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý mùng 2 Tết đã có điềm báo phát tài rồi luôn đó. Chúc mừng tuổi Tý nha, đầu năm đã có lộc thế này thì cả năm tiền bạc dễ kiếm lắm đây.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu không được may mắn cho lắm về tiền bạc. Hôm nay đi chúc Tết hay du Xuân nên cẩn thận kẻo rơi rớt đồ đạc, tiền nong, cũng đừng dễ dàng tin lời người khác mà bị lừa gạt nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★ 
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 26/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần có điềm báo tiểu nhân nhập mệnh, đừng để mình mắc bẫy của kẻ xấu bụng. Có chuyện gì lạ thì xem cho vui chứ đừng có tham gia kẻo mang họa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày mùng 2 Tết không có nhiều biến động, bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày Tết này, tuy nhiên hãy chú ý đến cảm xúc của người thân nhé. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn trong chủ nhật này dễ cảm thấy bồn chồn hay buồn chán vì nhiều lý do. Chuyện tiền bạc không có nhiều vấn đề rắc rối nhưng vẫn cần phải quan tâm chú ý chút xíu đó nha. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị trong ngày đầu năm có vẻ không quá quan tâm đến chuyện tiền bạc vì bạn còn nhiều vấn đề khác phải lo nghĩ, nhất là chuyện về đường tình duyên đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


con giap kiem tien sieu dinh
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ, hôm nay tuổi Ngọ cần phải quan tâm chăm sóc cho những người mình yêu nhiều hơn thay vì chăm chăm nghĩ tới việc kiếm tiền nhé. Hôm nay mới có mùng 2 Tết thôi mà bạn ơi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 26/1/2020 có nguy cơ hao tiền tốn của bởi những chuyện không thể ngờ được. Bạn cần phải thận trọng với những lời mời chào ngon ngọt kẻo mắc bẫy kẻ xấu nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong tử vi hàng ngày 26/1/2020 cực tốt. Thần Tài ở bên, hôm nay nếu bạn làm nghề kinh doanh buôn bán thì có thể lấy ngày đẹp để mở hàng, sẽ có nhiều lộc về tay lắm đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đừng quá quan trọng về chuyện tiền bạc bởi hôm nay vẫn là ngày Tết, hãy tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình đi nhé. Bạn đang có hạnh phúc mà không phải ai cũng có được.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Xem tử vi 2020, người tuổi Tuất đừng để lỡ thời cơ phát tài nhé. Hôm nay bạn càng chủ động thì càng có nhiều cơ hội để kiếm tiền, Thần Tài đang ưu ái cho con giáp này hơn hẳn những người khác luôn đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi ngày đầu năm may mắn ngập tràn khi có tài lộc ùn ùn đổ về nhà. May mắn về tiền bạc trong ngày mùng 2 Tết sẽ mang tới thêm nhiều điều may mắn khác trong cả năm cũng nên ấy chứ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X